ข่าว

ชนม้าแคระตายกลางถนนคาดหลุดออกมาวิ่งเล่นกลางดึก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กระบะชนม้าแคระตายกลางถนน บริเวณถนนสายพานทอง - มอบโป่ง คาดหลุดออกมาวิ่งเล่นกลางดึก


          เมื่อเวลา 02.20 น.วันที่ 21 เมษายน 2560 ตำรวจสายตรวจ สภ.พานทอง เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างอุทยานธรรมสถาน อ.พานทอง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถกระบะมาสด้า สีขาว หมายเลขทะเบียน กจ 9845 ฉะเชิงเทรา ได้ชนม้าแคะตายบริเวณถนนสายพานทอง - มาบโป่ง ขาเข้า อำเภอพานทอง ก่อนถึงร้านอาหารกู๊ดวิว ต.มาบโป่ง อ.พานทอง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบม้าแคระ เพศเมียนอนตายบนถนนสายดังกล่าว บริเวณหน้าผากมีรอยแผลขนาดใหญ่ ส่วนรถกระบะด้านหน้าพังเสียงหาย 

          จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า รถกระบะกำลังวิ่งมุ่งหน้าทางอำเภอพานทอง ปรากฏว่าช่วงนั้นมืดมากไม่มีไฟส่องสว่าง จึงไม่เห็นม้าแคระเดินอยู่บนถนนจึงชนเข้าอย่างจังและตายในที่สุด คาดว่าจะหลุดออกมาจากคอกที่กั้นไว้แล้วมาวิ่งเล่นบนถนนทำให้ถูกรถชนตายดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจะได้นำซากม้าแคระไปเก็บไว้เพื่อรอเจ้าของต่อไป ส่วนราคาม้าแคระนั้นมีราคาสูงนับแสนบาทเลยทีเดียว

          ทั้งนี้ถนนสายพานทองนั้นจะเกิดอุบัติเหตุรถชนสัตว์เลี้ยงเป็นประจำ อาทิ รถกระบะชนวัวแต่หาผู้รับผิดชอบไม่ได้ บางรายต้องซ่อมรถเองสูญเงินกว่า 5 หมื่นบาท โดยเจ้าของสัตว์เลี้ยงส่วนใหญ่จะปฏิเสธเป็นของตัวเอง เพราะไม่คุ้มกับค่าซ่อมรถ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ