ข่าว

2หนุ่มสาวซิ่งจยย.ย้อนศรหนีตร.เฉี่ยวบัสคว่ำดับ1เจ็บ1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

2หนุ่มสาวซิ่งจักรยานยนต์ย้อนศร หนีเจ้าหน้าที่ตำรวจ เฉี่ยวรถบัสคว่ำ เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 1 ราย

 

 

          เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 21 เมษายน 2560 ร.ต.อ.สริพงษ์ อภิวัน รองสว.(สอบสวน) สภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนรถบัสรับส่งพนักงานทำให้มีผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนรังสิต-ปทุมธานี ม.6 ต.พางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

          ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายทราบชื่อ นายนิโรจน์ สะระนิตย์ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 102 ม.4 ต.สวนพริกไทย อ.เมือง จ.ปทุมธานี สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่หน้าป้ายรอรถประจำทาง ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ หมายเลขทะเบียน 4-กล-546-กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 รายทราบชื่อนางสาวขนิษฐา ปั้นพินิจ อายุ 23 ปี เป็นคนซ้อน มีแผลถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งจึงช่วยกันปฐมพยาบาลและนั่งร้องให้อยู่ข้างผู้ตายซึ่งเป็นแฟนของตนเอง ห่างกันประมาณ 10 เมตรพบรถบัสรับส่งพนักงาน หมายเลขทะเบียน 30-1306 ปทุมธานี จอดอยู่ 1 คัน บริเวณข้างรถด้านขวามีรอยเฉี่ยวชนได้รับความเสียหาย

          จากการสอบถามนางสาวขนิษฐา ปั้นพินิจ อายุ 23 ปี ชาวจังหวัดนครราชสีมา บอกว่า ตนเองมากับแฟน โดยขับรถจักรยานยนต์มาจากซอยบุญคุ้ม เพื่อจะกลับบ้านพักเลียบคลองเปรม เมื่อมาเจอเจ้าหน้าที่ตำรวจขับรถจักรยานยนต์มาแฟนก็ขับรถหลบหนีและย้อนศร หนีเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากแฟนเคยมีคดีเสพยาอยู่ จากนั้นรถก็เสียหลักชนด้านข้างรถบัสทำให้รถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งลงป่าหญ้า และทำให้ตนเองได้รับบาดเจ็บส่วนแฟนเสียชีวิต

          ด้านนายสายฝน ภูพบบุญ อายุ 33ปี คนขับรถบัสบอกว่า ตนเองจอดรถไว้ที่ตรงนี้ประจำและตนเองก็นอนเฝ้ารถ จังหวะนั้นได้ยินเสียงเหมือนมีอะไรชนที่ข้างๆ รถจึงลงมาดูก็พบว่ามีรถจักรยานยนต์มาชนรถของตนทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติเพื่อตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ