ข่าว

หวิดบึ้ม!!รถบรรทุกก๊าซLPGคว่ำหลังคนขับหลับใน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปิดถนนเร่งกู้รถพ่วงเทรลเลอร์บรรทุกก๊าซแอลพีจี หลังคนขับหลับในรถเสียหลักพลิกคว่ำ โชคดีก๊าซไม่รั่วหวิดบึ้มกลางถนน ส่วนคนขับบาดเจ็บเล็กน้อยสารภาพหลับใน


          เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 20 เมษายน ร.ต.อ.สมชาย ปันทะนัน ร้อยเวรสอบสวน สภ.เกาะคา จ.ลำปาง ได้ประสานเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยเกาะคา จ.ลำปาง รถดับเพลิงเทศบาลตำบลนาแก้ว รถเครนขนาดใหญ่ เดินทางไปยังบนถนนพหลโยธิน ขาเข้า จ.ลำปาง บริเวณหลักหลักกิโลเมตร 679 เขต ต.นาแส่ง อ.เกาะคา เพื่อกู้รถบรรทุกก๊าซ หลังประสบอุบัติเหตุพลิกคว่ำเมื่อเข้ามืดที่ผ่านมา

          โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการปิดถนนให้รถวิ่งสวนทางกัน 1เลนและจัดเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจรทั้งสองฝั่ง จากนั้นรถเครนขนาดใหญ่ได้ทำการกู้และยกรถบรรทุกก๊าซ ขณะกู้รถดับเพลิงเทศบาลได้ฉีดน้ำตลอดเวลาเพื่อป้องกันการเกิดก๊าซรั่วและไม่ให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 20 นาทีจึงสามารถกู้รถบรรทุกก๊าซออกจากที่เกิดเหตุได้สำเร็จ เบื้องต้นไม่มีแก๊สรั่วออกจากถังก่อนจะทำการลากออกจากจุดเกิดเหตุทันที

 

หวิดบึ้ม!!รถบรรทุกก๊าซLPGคว่ำหลังคนขับหลับใน

 

          ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 05.00 น.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.สมชาย รับแจ้งว่า รถบรรทุกก๊าซ พลิกคว่ำ เหตุเกิดหลักหลักกิโลเมตร 679 เขต ต.นาแส่ง อ.เกาะคา จ.ลำปาง จากการตรวจสอบพบรถเทรลเลอร์ 18 ล้อหมายเลขทะเบียน 77-7419 กรุงเทพมหานคร บรรทุกก๊าซแอลพีจี ชนต้นไม้ พลิกคว่ำขวางร่องกลางถนน รถพังเสียหายตั้งแต่หัวรถและท้ายรถ ส่วนคนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่กู้ภัยเกาะคานำตัวส่งโรงพยาบาลเกาะคา ทราบชื่อต่อมาคือนายวิรัตน์ มาเขียว อายุ 43 ปี อาศัยอยู่ จ.กำแพงเพชร 

          จากการสอบสวนนายวิรัตน์ ให้การว่าก่อนเกิดเหตุได้ขับรถบรรทุกก๊าซแอลพีจี จากจ.กำแพงเพชร และจะมาส่งที่คลังปิโตรเลียมลำปาง พอมาถึงที่เกิดเหตุเกิดหลับไป รถจึงเสียหลักพุ่งข้ามเลนพลิกคว่ำโชคดีที่ตนไม่ได้รับบาดเจ็บมาก และก๊าซไม่รั่วไหลออกมาเกิดอันตราย

 

หวิดบึ้ม!!รถบรรทุกก๊าซLPGคว่ำหลังคนขับหลับใน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ