ข่าว

เด็กป.4 เล่นน้ำคลองลาดพร้าวถูกไฟดูดจมน้ำดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่วยไม่ทัน เพื่อนนึกว่าแกล้ง เด็กป.4 ลงเล่นน้ำคลองลาดพร้าวจะขึ้นฝั่งถูกไฟดูดจมน้ำดับ


 
          19 เม.ย. 60 - เมื่อเวลา 10.00 น. พ.ต.ท.ภูริวัจน์ นิเทศวิทยานุกูล สว.(สอบสวน) สน.โชคชัย รับแจ้งมีเด็กจมน้ำหลังศาลา 1 วัดลาดพร้าว เลขที่ 1 ถนนลาดพร้าววังหิน แขวงและเขตลาดพร้าว กทม. จึงไปตรวจสอบพร้อม เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน(พฐ.) และ กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุในคลองลาดพร้าว บริเวณหลังศาลา 1 มีการทุบตึกทิ้ง โดยมีเสาไฟฟ้า และมีสายไฟ 1 เส้น พันทับด้วยผ้าเทปสีดำ ใกล้กันพบศพ ด.ช.สุรศักดิ์ ทองสุขดี หรือน้องเปา อายุ 11 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67/35 ซอยคูแดง แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กทม. นักเรียนชั้น ป.4 โรงเรียนบ้านลาดพร้าว สภาพนุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ ไม่สวมเสื้อ ที่ฝ่ามือขวามีแผลคล้ายถูกไฟช็อต  

  เด็กป.4 เล่นน้ำคลองลาดพร้าวถูกไฟดูดจมน้ำดับ
          จากการสอบสวนนายมาโนชน์ ทองสุขดี อายุ 50 ปี พ่อของคนตาย ทราบว่า ช่วงปิดเทอมลูกชายออกมาเล่นน้ำในคลองลาดพร้าวตั้งแต่เช้า โดยมาเล่นกับเพื่อนวัยเดียวประมาณ 4-5 คน ซึ่งเพื่อนของลูกชายที่เล่นน้ำด้วยกันเล่าให้ฟังว่า ตอนเกิดเหตุน้องเปาจะปีนขึ้นฝั่ง จึงเอื้อมมือไปจับบริเวณเสาไฟ แล้วมีท่าทาง ผลุบๆ โผล่ๆ และร้องขอความช่วยเหลือ แต่เพื่อนๆ คิดว่าแกล้งเพราะน้องเปาว่ายน้ำเก่งมาก แต่แล้วน้องเปาก็จมหายไป จึงแจ้งผู้ใหญ่และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยกันงมหาศพน้องเปา  

เด็กป.4 เล่นน้ำคลองลาดพร้าวถูกไฟดูดจมน้ำดับ

          ด้าน พ.ต.ท.ภูริวัจน์ กล่าวว่า ได้ประสานการไฟฟ้านครหลวงมาตรวจสอบสายไฟตรงนั้นเพื่อหาว่ามีไฟฟ้ารั่วจริงหรือไม่ และต้องรอผลการผ่าพิสูจน์ศพว่าเสียชีวิตจากสาเหตุใดต่อไป.

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ