ข่าว

เมาซิ่งกระบะตัดหน้าถูกชนหวิดดับ!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หวิดดับ !! หนุ่มใหญ่เมาแล้วขับรถกระบะกลับบ้าน วิ่งออกจากทางแยกเข้าถนนมิตรภาพตัดเข้าเลนในทันที รถทางตรงเบรกไม่ทันชนท้ายหวิดดับ

 

          เมื่อเวลา 17.10 น. วันที่ 14 เม.ย.60 พ.ต.ท.ไตรเทพ ไตรยางค์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองหนองคาย รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนกันมีผู้ติดอยู่ภายในรถ บริเวณถนนมิตรภาพ ทางแยกบ้านโพนสวรรค์ จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยประจักษ์จุดหนองสองห้อง และอาสากู้ภัย 191

          ที่เกิดเหตุพบรถกระบะอีซูซุ แบบแค็บ สีแดง ทะเบียน บง 1510 หนองคาย เสียหลักชนต้นไม้ร่องกลางถนน บริเวณซุ้มล้อหลังด้านขวามีร่องรอยถูกชน ทราบชื่อคนขับคือนายนรินทร์ (ไม่ทราบนามสกุล) อายุประมาณ 60 ปี ติดอยู่ภายใน เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลหนองคาย โดยบาดเจ็บบริเวณศีรษะแต่ยังมีสติอยู่ ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถกระบะโตโยต้า วีโก้ 4 ประตู สีดำ ทะเบียน ขจ 7474 นครราชสีมา สภาพด้านหน้ายุบ มีนายประสิทธิ์ วงษ์ประดิษฐ์ อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7 หมู่ 5 ต.กลางดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เป็นคนขับ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

          จากการสอบถามทราบว่า นายประสิทธิ์ ขับรถมาตามถนนมิตรภาพมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองหนองคาย พอถึงที่เกิดเหตุเป็นสามแยก จู่ ๆ นายนรินทร์ขับพุ่งออกจากสามแยกจะตัดเข้าเลนใน ทำให้ตนเบรกไม่ทันชนเข้าล้อหลัง ตนคาดเข็มขัดนิรภัยจึงไม่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนกระบะของคู่กรณีเสียหลักชนกับต้นไม้ ขณะที่เพื่อนของนายนรินทร์ ตามมาดูเหตุการณ์บอกว่า นายนรินทร์กับพวกตนนั่งดื่มเหล้าอยู่ด้วยกันจนค่ำ นายนรินทร์ซึ่งเมาแล้วจะกลับบ้านที่ตัวเมืองหนองคาย ก็ขับรถออกมาจนมาเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ