ข่าว

ลูกทัวร์ตุ๋นไปญี่ปุ่นทยอยกลับ"สุวรรณภูมิ"สู่ภาวะปกติ(มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกทัวร์ตุ๋นไปญี่ปุ่น เริ่มทยอยเดินทางกลับภูมิลำเนา บางรายบินต่อฮ่องกง ทำให้"สนามบินสุวรรณภูมิ"กลับสู่ภาวะปกติ!!

        บรรยากาศภายในอาคารผู้โดยสาร ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จังหวัดสมุทรปรากษร เมื่อช่วงสายของวันนี้(12เม.ย.2560) หลังเมื่อคืนนี้ได้มีลูกทัวร์ของบริษัทขายตรงกว่า 1 พันคนถูกลอยแพ ได้แห่เข้าร้องทุกข์กับตำรวจท่องเที่ยวและเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ก่อนที่จะกระจายพากันเดินทางกลับ มีเพียงลูกทัวร์บางส่วนที่เดินทางกลับไม่ได้ ตกค้างต้องอาศัยหลับนอนที่ภายในสนามบินสุวรรณภูมิ

         จนกระทั่งในช่วงสายของวันนี้ ลูกทัวร์ทั้งหมดได้แยกย้ายกันเดินทางกลับภูมิลำเนาหมดแล้ว มีเพียงลูกทัวร์บ้างรายเท่านั้นที่หาซื้อตั้วเครื่องเดินทางไปเที่ยวที่ประเทศฮองกงแทน ทำให้สภาวะภายในอาคารผู้โดยสารทั้งขาเข้าและขาออกเข้าสู่สภาวะปกติ

          ขณะเดียวกัน ยังได้รับรายงานจากแหล่งข่าวอีกว่าในช่วงบ่ายของวันนี้จะมีคณะลูกทั่วร์ของบริษัทขายตรง บริษัทเดียวกันจะเดินทางมารอขึ้นเครื่องที่สนามบินสุวรรณภูมิอีกชุดหนึ่ง ซึ่งยังไม่ทราบชะตากรรมว่าจะถูกลอยแพอีกหรือไม่

         ขณะที่ในโลกโซเชียน  ได้มีการกระจายข่าวจากบริษัทขายตรงว่ามีการประกาศยกเลิกทิบทัวร์ดังกล่าวแล้ว โดยอ้างว่าลูกทัวร์ชุดเมื่อคืนที่เข้าแจ้งความ เป็นการสร้างความวุ่ยวายให้แก่บริษัท ทางบริษัทจะประกาศยกเลิกการเดินทาง ซึ่งในเรื่องดังกล่าวยังไม่มีความชัดเจนแต่อย่างใด ยังไม่มีใครออกมายืนยันในข้อความดังกล่าว

          ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เจ้าของคดี ได้หอบสำนวนการสอบปากคำของผู้เสียหายทั้งหมดที่เข้าให้ปากคำเมื่อคืนนี้เดินทางไปยังกองปราบเพื่อส่งมอบให้กองปราบเป็นผู้ดำเนินการในคดีนี้ เนื่องจากคดีนี้เป็นการฉ้อโกงประชาชาเกือบทั้งประเทศ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ