ข่าว

ไฟไหม้แคมป์ก่อสร้าง'รพ.จิตเวช'วอด 10 ห้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อากาศร้อนจัด เพลิงลุกไหม้เผาวอดบ้านพักคนงาน 10 ห้อง สถานที่ก่อสร้างโรงพยาบาลจิตเวช ค่าเสียหาย 5 แสนบาท

 


               
               เมื่อเวลา 13.55 น. วันที่ 9 เม.ย.60 ร.ต.อ.คณพศ อินธุภูต ร้อยเวร สภ.แก่งโสภา รับแจ้งจากศูนย์ 191 พิษณุโลก ว่ามีเหตุเพลิงไหม้ที่พักคนงานก่อสร้างภายในสถานที่ก่อสร้างโรงพยาบาลจิตเวช ม.2 บ้านปากยาง ต.แก่งโสภา อ.วังทอง จ.พิษณุโลก จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยบูรพา และรถน้ำ อบต.แก่งโสภ รถน้ำหมวดการทางบ้านโป่งปะ

 

 

ไฟไหม้แคมป์ก่อสร้าง'รพ.จิตเวช'วอด 10 ห้อง

 

 


               ที่เกิดเหตุพบเพลิงกำลังลุกไหม้บ้านพักคนงานชั้นเดียว ลักษณะเป็นห้องแถวปลูกติดกัน จำนวน 10 ห้อง โดยเพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรงและรวดเร็ว ท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อนจัด เจ้าหน้าที่ต้องเร่งฉีดน้ำควบคุมเพลิงอย่างเร่งด่วน ใช้เวลากว่า 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ พบว่าเพลิงลุกไหม้บ้านพักคนงานเสียหายจำนวน 10 ห้อง

 

 

ไฟไหม้แคมป์ก่อสร้าง'รพ.จิตเวช'วอด 10 ห้อง

 


               เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ดังกล่าว คาดว่าน่าจะเกิดจากสภาพอากาศที่ร้อนจัดทำให้เกิดความร้อนสูงและเป็นสาเหตุของการเกิดเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้ ซึ่งระหว่างเกิดเหตุไม่มีใครอยู่ เนื่องจากคนงานก่อสร้างได้ออกไปทำงานกันหมด ไม่มีผู้ใดเห็นเหตุการณ์ จนกระทั่งมีคนมาพบกลุ่มควันและแจ้งคนงานมาช่วยกันดับไฟ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการเข้ามาตรวจสอบหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง ส่วนค่าความเสียหายทั้งหมดประมาณ 5 แสนบาท

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ