ข่าว

บึ้มสนั่น !! ถังขยะหน้ากองสลากเก่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ระทึก!!  บึ้มสนั่นกลางกรุงหน้ากองสลากเก่า ถ.ราชดำเนิน จนท.กทม.เจ็บหูอื้อ ตร.เร่งหาสาเหตุด่วน ยังไม่ชัดเป็นการสร้างสถานการณ์ หรือ การเมือง หรือ วัยรุ่นคึกคะนอง

          เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 5 เมษายน ได้เกิดเสียงระเบิดดังสนั่น ที่บริเวณหน้ากองสลากเก่า ถ.ราชดำเนินกลาง กทม.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ชนะสงคราม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ทหาร และเจ้าหน้าที่เก็บกู้วัตถุระเบิด หรือ อีโอดี รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

บึ้มสนั่น !! ถังขยะหน้ากองสลากเก่า

          เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึง ได้ทำการปิดการจราจร 2 ช่องทาง ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่อีโอดีเร่งตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุทันที  ระเบิดดังกล่าวเป็นระเบิดชนิดปิงปอง 
          ต่อมา พ.ต.อ.พิทักษ์ สุทธิกุล ผกก.ชนะสงคราม ยืนยันว่า มีเหตุระเบิดบริเวณถังขยะ ที่ตั้งอยู่หน้ากองสลากเก่า ถ.ราชดำเนินกลาง เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่เก็บขยะของ กทม. มีอาการหูอื้อจากเสียงระเบิดเพียง 1 ราย  เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลวชิระพยาบาล ขณะนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดโดยด่วน เพื่อหาเบาะแสคนร้าย

บึ้มสนั่น !! ถังขยะหน้ากองสลากเก่า

          พ.ต.อ.พิทักษ์กล่าวด้วยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยังไม่ชัดเป็นการโยงสร้างสถานการณ์ หรือ การเมือง หรือเป็นความคึกคะนองของวัยรุ่น 
          ล่าสุด พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เดินทางถึงที่เกิดเหตุแล้ว
          ทั้งนี้ ความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ