ข่าว

ระทึก!!ไฟไหม้คอนโดหรู-500ชีวิตหนีตายอลหม่าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ระทึก!!ไฟไม้คอนโดกำลังก่อสร้าง คนงาน500ชีวิตแตกตื่นหนีตายอลหม่าน โชคดีไร้เจ็บ คาดว่าสาเหตุจากประกายไฟระหว่างใช้อุปกรณ์เชื่อมเหล็ก

     เมื่อเวลา 14.15 น. วันที่ 5 เมษายน พนักงานสอบสวน สน.มักกะสัน รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้อาคารกำลังก่อสร้าง ซึ่งอยู่ติดกับโรงพยาบาลผิวหนังอโศก ถนนอโศกมนตรี แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม. จึงประสานรถดับเพลิงเข้าระงับที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

    ที่เกิดเหตุเป็นอาคารกำลังก่อสร้างคอนโดมีเนียมสูง 35 ชั้น ต้นเพลิงอยู่ที่ชั้น 2 ด้านข้างอาคารอยู่ติดกับรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์มักกะสัน ซึ่งไหม้เฉพาะห้องเก็บอุปกรณ์ก่อสร้างประเภทพลาสติกและพีวีซี ส่งผลให้มีควันดำพวยพุ่งออกมาจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ระดมรถน้ำดับเพลิงฉีดน้ำสกัดนาน 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ โดยไม่มีผู้ได้รับอันตราย

ระทึก!!ไฟไหม้คอนโดหรู-500ชีวิตหนีตายอลหม่าน

     จากการสอบถามคนงานที่อยู่ในเหตุการณ์ กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุมีคนงานปฏิบัติงานอยู่ในพื้นที่ก่อสร้างกว่า 500 คน ทุกคนแตกตื่นวิ่งหนีกันออกมาได้ทัน จึงไม่มีใครได้รับอันตรายแต่อย่างใด 

     ขณะที่เจ้าหน้าที่เขตห้วยขวาง เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบความเสียหายเบื้องต้นพบเสียหายเฉพาะห้องเก็บอุปกรณ์เนื้อที่ประมาณ 10 ตารางเมตร คาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากประกายไฟที่เกิดระหว่างใช้อุปกรณ์เชื่อมเหล็ก อย่างไรก็ตามจากนี้จะรายงานไปยังผู้อำนวยการเขตห้วยขวางให้มีคำสั่งระงับการก่อสร้างอาคารชั่วคราว เพื่อรอให้เจ้าหน้าที่โยธามาตรวจสอบความเสียหายว่าจะกระทบโครงสร้างอาคารหรือไม่

ระทึก!!ไฟไหม้คอนโดหรู-500ชีวิตหนีตายอลหม่าน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ