ข่าว

หนุ่มป่วยจิตย่องข่มขืนสาว โดนถีบกระเด็นเลยแกล้งตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจรวบตัวส่งโรงพยาบาลตรวจเพื่อความชัวร์

     วันที่ 30 มีนาคม ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งเหตุมีคนพยายามทำอนาจารสาวที่บ้านเช่า เลขที่ 271 ถนนเทียนจ่ออุทิศ ตัดถนนทุ่งเสา2 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ เมื่อไปตรวจสอบพบผู้เสียหายเป็นหญิงอายุ 30 ปี เช่าห้องพักอยู่ที่บ้านเกิดเหตุและยังอยู่ในอาการตกใจ ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายศรันยู โชติ อายุ 39 ปี เป็นพี่ชายเจ้าของบ้านเช่า จึงควบคุมตัวไว้สอบสวน พบว่าเป็นผู้ป่วยทางจิต และเมื่อเห็นตำรวจได้ทำเป็นแกล้งตายล้มฟุบกับพื้นที

หนุ่มป่วยจิตย่องข่มขืนสาว โดนถีบกระเด็นเลยแกล้งตาย

     จากการสอบสวนหญิงสาวผู้เสียหายทราบว่า ขณะที่กำลังนอนอยู่ในห้องพักชั้นที่2 อยู่เพียงลำพังเนื่องจากแฟนออกไปทำงานแต่ลืมล๊อคประตูห้อง นายศรันยู ได้เปิดประตูเดินเข้ามาในห้องโดยสวมเพียงกางเกงในตัวเดียว และได้ดึงผ้าห่มพร้อมกับขึ้นคร่อมร่างพยายามที่จะข่มขืนแต่ตนได้ใช้เท้าถีบจนหงายหลังและรีบวิ่งออกมาจากห้องได้ทันจึงรอดมาได้พร้อมกับขอความช่วยเหลือจากเพื่อนที่อยู่ห้องข้างเคียง

หนุ่มป่วยจิตย่องข่มขืนสาว โดนถีบกระเด็นเลยแกล้งตาย

      หลังเกิดเหตุแฟนหนุ่มของหญิงสาวรายนี้ได้กลับมาและหวิดที่จะระเบิดอารมณ์ทำร้าย นายศรันยู แต่ตำรวจช่วยห้ามไว้ได้ จากการสอบสวนน้องชายของ นายศรันยู บอกว่า พี่ชายมีอาการป่วยทางจิตเคยเข้ารักษาที่โรงพยาบาลจิตเวช และกลับมาพักที่บ้านแต่น่าจะไม่ได้กินยาต่อเนื่องทำให้อาการกำเริบแต่ไม่คิดว่าจะถึงขั้นบุกเข้าไปข่มขืนหญิงสาว

     อย่างไรก็ตามตำรวจได้คุมตัวไปสอบสวนพร้อมกับนำตัวส่งโรงพยาบาลจิตเวชสงขลาราชนครินทร์เพื่อให้แพทย์ได้ตรวจอาการ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ