ข่าว

รวบหนุ่มขายของชำรับฝากยาบ้าแสนเม็ดได้เงินครั้งละ5พัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบหนุ่มขายของชำย่านหนองแขมรับจ้างฝากยาบ้า1แสนเม็ดรับเงินครั้งละ5พัน

     เมื่อเวลา 15.00 น. วันนี้ (30 มี.ค.) ที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 9 (บก.น.9) พล.ต.ต.กัมปนาท โสภโณดร ผบก.น.9 พร้อมด้วย พ.ต.อ.วิศาล พันธ์มณี พ.ตอ.สุพีรณัฐ สัตตธนชัยภัทร์ พ.ต.อ.พีรวัส อินทร์กง รอง ผบก.น.9 พ.ต.อ.ยรรยง สันติปรีชาวัฒน์ ผกก.สน.หนองแขม พ.ต.ท.ยิ่งยศ คงมีลาภ รอง ผกก.สส. พ.ตท.โอภาส หาญณรงค์ รอง ผกก .ป. ชุดจู่โจม และเจ้าหน้าที่ป้องกันและปราบปราม สน.หนองแขม ร่วมกันแถลงผลการจับกุม นายชนวัช ชีวะเป็นสุข อายุ 21 ปี พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 100,000 เม็ด ในข้อหามีนาเสพติดประเภท1(ยาบ้า) ไว้ครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย โดยสามารถจับกุมได้ที่ บ้านพักเลขที่ 111/383 ซ. เลียบฯฝั่งใต้ 5/1 แขวงและเขตหนองแขม กทม.

     พล.ต.ต.กัมปนาท เปิดเผยว่า มีสายลับสืบทราบว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นที่พักยาเสพติดจึงได้ส่งสายสืบลงพื้นที่เพื่อหาข้อมูล ก่อนจะสนธิกำลังจากหลายฝ่ายเข้าค้นภายในบ้าน พบนายชนวัช อาชีพขายของชำ และเป็นเจ้าของบ้าน จากการตรวจค้น ที่บริเวณชั้นที่2 ภายในห้องนอนของนายชนวัช พบยาบ้าจำนวนประมาณ 100,000 เม็ด บรรจุอยู่ในกระเป๋าเดินทาง ซึ่งซุกซ่อนอยู่บริเวณใต้เตียงนอนของนายชนวัช

     จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่ายาบ้าทั้งหมดเป็นของนาย ดำ นำมาฝากไว้ โดยให้ค่ารับฝากจำนวนเงิน 5,000 บาท และจะมาเอา ก่อนเจ้าหน้าที่จะเข้าตรวจค้นและจับกุมดังกล่าว

     เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวให้ฝ่ายสืบสวนประสานงานกับ เจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. เพื่อทำการขยายผลต่อและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ