ข่าว

ขี่จักรยานยต์ถูกสายเคเบิลขวางถนนรั้งคอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มปากน้ำขี่ จยย.กลับบ้าน ระหว่างทางถูกสายเคเบิ้ล ที่ห้อยพาดขวางถนน เกี่ยวคอจนรถล้ม บาดเจ็บ

          เมื่อเวลา 06.30 น.วันที่ 30 มีนาคม พ.ต.ท.ชยุต ไหมหรือ สารวัตรเวร สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุอุบัติเหตุจักรยานยนต์ ถูกสายเคเบิ้ลที่ห้อยอยู่กลางถนนเกี่ยวจนรถล้มมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในซอยพัฒนาสุข หมู่ที่ 1 ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อม เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบ
          เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบ นายสุวิชัย เทียนใส อายุ 33 ปี พนักงานโรงงานแห่งหนึ่ง ในย่านถนนปู่เจ้าสมิงพราย มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย และที่บริเวณลำคอมีรอยไหม้ที่เกิดจากถูกสายเคเบิ้ลเกี่ยวจนเป็นรอยไหม้ เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาล จนอาการดีขึ้นผู้บาดเจ็บไม่ประสงค์ที่จะไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า คลิก สีขาว ทะเบียน อปม 38 กทม.ล้มคว่ำอยู่กลางถนน และพบสายเคเบิ้ลที่ห้อยพาดขวางถนนอยู่อีก 1 เส้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน

ขี่จักรยานยต์ถูกสายเคเบิลขวางถนนรั้งคอ

          นายสุวิชัยผู้บาดเจ็บเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ไปเล่นฟุตบอลกับเพื่อนจนกระทั่งรุ่งเช้าและกำลังเดินทางกลับที่พัก ซึ่งปกติก็จะใช่เส้นทางนี้เป็นประจำ ในระหว่างที่ขับขี่รถจักรยานยนต์มาตามทางปกติ มาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นที่มืดและไม่รู้มาก่อนว่ามีสายเคเบิ้ลห้อยพาดขวางถนนอยู่ จึงถูกสายเคเบิ้ลเกี่ยวที่ลำคอจนทำให้รถเสียหลักล้ม โชคดีที่ตนขับมาช้า ๆ ถ้าขับมาเร็วมีหวังคอขาดแน่นอน

ขี่จักรยานยต์ถูกสายเคเบิลขวางถนนรั้งคอ

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบว่าสายเคเบิ้ลเป็นของหน่วยงานใด และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ในละแวกใกล้เคียงว่ามีรถคันใดมาเกี่ยวสายเคเบิ้ลเส้นนี้จนทำให้หย่อนลงมาขวางถนนเพื่อจะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ