ข่าว

ทะเลาะพี่เขยเซียนไก่ น้องเมียโหดกะซวกดับคามือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มลูกจ้างก่อสร้าง พักอยู่บ้านเดียวกัน ญาติมึนไม่รู้ชนวนขัดแย้ง

     วันที่ 29 มีนาคม  ร.ต.อ.สุชาติ ชัยเกียรติ์ยศ ร้อยเวร สภ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกแทงเสียชีวิตหน้าเล้าไก่ หน้าบ้านเลขที่208 หมู่ 6 ต.บ้านไร่ อ.ดำเนินสะดวก จึงรายงานให้ พ.ต.อ.สุทธิพงษ์ พงศ์ประภาอำไพ ผกก.สภ.ดำเนินสะดวก และ พ.ต.ท.สายันห์ เพ็งบุญชู รองผกก.ป.สภ.ดำเนินสะดวก ทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลดำเนินสะดวก และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างราชบุรี 

    ในที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านข้างสุ่มไก่ พบศพนายทองหล่อ ภู่เอี่ยม อายุ 48 ปี สวมกางเกงขายาวสีดำ สวมเสื้อยืดสีดำแขนยาว สภาพศพมีบาดแผลถูกแทงบริเวณราวนมซ้าย และต้นขาขวาเป็นแผลฉกรรจ์ นอกจากนี้ยังพบมีดปลายแหลมตกอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุด้วย

ทะเลาะพี่เขยเซียนไก่ น้องเมียโหดกะซวกดับคามือ

     จากการสอบถามทราบว่าผู้ตายอยู่บ้านที่เกิดเหตุ และเป็นเซียนไก่ชน ส่วนผู้ที่ก่อเหตุทราบว่าคือนายปรีชา เนียมศรี อายุ 42 ปี น้องเมียของผู้ตาย และได้หลบหนีไปก่อนหน้านี้แล้ว 

     สอบสวนญาติผู้ตายให้การว่า นายปรีชา มีอาชีพรับจ้างก่อสร้าง อาศัยอยู่บ้านเดียวกับผู้ตาย เป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง ไม่ชอบสุงสิงกับใคร ช่วงที่เกิดเหตุไม่มีอยู่บ้าน จึงไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ว่าทะเลาะกันด้วยเรื่องอะไรจนถึงขนาดต้องฆ่ากัน และคาดว่านายปรีชาน่าจะได้รับบาดเจ็บจากการต่อสู้กับผู้ตายด้วย เนื่องจากภายในบ้านมีหยดเลือดเปื้อนเต็มไปหมด ภายหลังเกิดเหตุ คาดว่านายปรีชาอาจหนีไปรักษาตัวตามสถานพยาบาลในพื้นที่ใกล้เคียง เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามตัวนายปรีชามาดำเนินคดีในข้อหาฆ่าคนตายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ