ข่าว

คุมเด็กปั๊มสอบสงสัยขโมยน้ำมันต้นเหตุไฟไหม้ปั๊มโคราช

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.สงสัยพฤติกรรมอาจมีพฤติกรรมขโมยน้ำมัน

     ความคืบหน้าเหตุไฟไหม้ปั้มน้ำมันซัสโก้ ม.8 ต.นกออก อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา  จากการตรวจสอบล่าสุด พบว่าที่เกิดเหตุเป็นปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิงขนาดเล็ก ตั้งอยู่ริมทางหลวง 304 ถนนราชสีมา–กบินทร์บุรี บริเวณช่วงหลักกิโลเมตรที่ 266+400 ด้านขาเข้าอำเภอวังน้ำเขียว ขณะเกิดเหตุเปลวเพลิงลุกไหม้รถบรรทุกน้ำมันอย่างรวดเร็ว ก่อนลามไหม้โครงเหล็กหลังคาอาคารชั้นเดียว ซึ่งเป็นที่ทำการและร้านขายของเบ็ดเตล็ดของปั๊มน้ำมัน เจ้าหน้าที่ระดมกำลังใช้น้ำ และโฟมฉีดสกัดเพลิง พร้อมปิดเส้นทางจราจรด้านขาล่องหรือขาเข้า อ.วังน้ำเขียว และเปิดเลนให้รถสวนทางกัน ใช้เวลาประมาณ30นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงให้อยู่ในวงจำกัด คุมเด็กปั๊มสอบสงสัยขโมยน้ำมันต้นเหตุไฟไหม้ปั๊มโคราช

     นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ได้เดินทางมาตรวจสถานที่เกิดเหตุ พบความเสียหายรถบรรทุกน้ำมันและโครงเหล็กได้รับความเสียหาย ส่วนภาพพระบรมฉายาลักษณ์รัชกาลที่9ที่แขวนอยู่ใกล้โครงเหล็กหลังคาไม่ได้รับความเสียหาย เป็นที่อัศจรรย์ใจกับผู้พบเห็นต่างยกมือท่วมศีรษะกับสิ่งที่เห็นกับตาตัวเอง

คุมเด็กปั๊มสอบสงสัยขโมยน้ำมันต้นเหตุไฟไหม้ปั๊มโคราช

     ด้านนายวิสูตร ชัชวาลวงศ์ นายอำเภอปักธงชัย กล่าวว่า จากการสอบสวนก่อนเกิดเหตุมีคนขับรถบรรทุกน้ำมันและพนักงานปั๊มรวม3คน ได้ถ่ายเทน้ำมันเบนซินจากรถบรรทุกน้ำมันใส่แกลลอน แต่เกิดปัญหาผิดพลาดทางเทคนิคทำให้มีประกายไฟแล้วลุกลามไหม้น้ำมันเบนซินที่อยู่ในถังจำนวน14,000ลิตร อย่างรวดเร็วสุดวิสัยที่จะสามารถสกัดได้ทันท่วงที เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้เกี่ยวข้องทั้ง3ราย มาสอบสวนตามกระบวนการ เพื่อสรุปหาสาเหตุที่แท้จริงว่าทำไมต้องถ่ายน้ำมันลงในแกนลอน ซึ่งเป็นพฤติการณ์ลักขโมยน้ำมัน 

คุมเด็กปั๊มสอบสงสัยขโมยน้ำมันต้นเหตุไฟไหม้ปั๊มโคราช

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ