ข่าว

จับโจรทุบกระจกรถฉกทรัพย์เลขาฯผู้บริหารเบียร์ดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับโจรกรุงทุบกระจกรถเลขาฯผู้บริหารเบียร์ดัง กวาดโน๊ตบุ๊ก รับติดพนันเที่ยวกลางคืน พบประวัติโชกโชน-เน้นเหยื่อจอดรถตามศูนย์การค้า ร้านอาหาร

          เมื่อวันที่ 29 มีนาคม พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. พร้อมตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.บางโพงพาง และตำรวจ กก.สส.บก.น.5 ร่วมกันแถลงผลการจับกุมตัวนายโยธิน หรือโย แซ่กัง อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15 ซอยพระรามที่2 ซอย69 แยก1 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม.ผู้ต้องหาร่วมกันลักทรัพย์โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้น ในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะ

          สืบเนื่องมาจากเมื่อเวลา19.00น.วันที่ 17 มีนาคม  ได้มีนางเอ (นามสมมุติ) อายุ 44 ปี ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นเลขานุการผู้บริหาร บริษัท เบียร์ชื่อดัง ได้ขับรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้าแคมรี สีบรอนซ์เทา (ขอปิดหมายเลขทะเบียน ) มาร่วมงานศพที่วัดด่าน ถนนพระราม3 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กทม. ต่อมาเวลาประมาณ 20.10 น. วันเดียวกัน กลับมาพบว่าที่กระจกหลังฝั่งซ้ายถูกคนร้ายทุบกระจกลักเอาทรัพย์สินไปหลายรายการ อาทิ โน๊ตบุ๊ค  2 เครื่อง  พร้อมอุปกรณ์ มูลค่ารวมกว่า 60,000 บาท

          จากนั้นทางชุดจับกุมได้ออกสืบหาตัวคนร้าย และสืบทราบว่า นายโยธิน ได้ไปหลบซ่อนตัวอยู่ที่บ้านไม่มีเลขที่ ซอยบ้านยายคลัง 3 หมู่ 3 ต.ท่าทราย อ.เมืองราชบุรี จ.ราชบุรี จึงนำกำลังเข้าจับกุมตัวไว้ได้

         จากการสอบสวน นายโยธิน ให้การยอมรับสารภาพ ก่อนหน้านี้เคยก่อเหตุลักษณะดังกล่าวมาแล้ว 9 ครั้ง หนึ่งในนั้นเป็นการก่อเหตุยกตู้เซฟในจังหวัดนนทบุรี จนตกเป็นข่าวคึกโครม เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา  โดยการก่อเหตุทุบกระจกรถทุกครั้งจะเลือกทำเลตามย่านลานจอดรถศูนย์อาหาร ร้านอาหาร และตามงานวัด ซึ่งจะเลือกรถเหยื่อที่จอดตามมุมอับ เมื่อได้ทรัพย์สินแล้วก็จะนำไปให้เพื่อนลบข้อมูลเพื่อขายต่อ นำเงินไปเล่นไพ่และไฮโล เที่ยวเตร่ตามสถานบันเทิง  

         สำหรับผู้ต้องหารายนี้มีประวัติต้องโทษเหตุเกี่ยวกับทรัพย์ในท้องที่ต่างๆ จำนวน 4 ครั้งและมีหมายจับข้อหาเดียวกันอีก3 หมาย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนขยายผลและดำเนินคดีต่อไป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ