ข่าว

ตร.พบหลักฐานมัดมือยิงน้องป.ปลาเน็ตไอดอลสาวตายคาบ้านหรู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจพบหลักฐานชิ้นใหม่มือใครยิงน้อง ป.ปลาเน็ตไอดอลสาวตายปริศนาคาบ้านหรู ชี้ไม่นานทุกอย่างกระจ่าง

      เมื่อวันที่ 29 มี.ค.60 เวลา 10.30 น. ที่ห้องประชุม ชั้น 3 สถานีตำรวจภูธรบ้านแหลม อำเภอบ้านแหลม จังหวัดเพชรบุรี พ.ต.อ.กิตติ สะเภาทอง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.ไพรัช แทนศิริ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านแหลม พ.ต.ท.อาวุธ ศิลาสุวรรณ สารวัตรสืบสวนสถานีตำรวจภูธรบ้านแหลม ร.ต.อ.วารินทร์ โพธารส รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบ้านแหลม และเจ้าหน้าที่ตำรวจจากสำนักงานพิสูจน์หลักฐานจังหวัดเพชรบุรี ร่วมแถลงผลการปฏิบัติงานและความคืบหน้ากรณี น.ส.หทัยชนก กลิ่นทอง อายุ 25 ปี หรือ น้อง “ป.ปลา” เน็ตไอดอลสาว ใช้อาวุธปืนขนาด 11 มม. ยิงตัวเองเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 74 หมู่ 6 ตำบลบ้านแหลม อำเภอบ้านแหลม จังหวัดเพชรบุรี เมื่อวันที่ 1 ม.ค.60 ที่ผ่านมา ทำให้คดีดังกล่าวกลายเป็นคดีที่ประชาชนทั่วไปต่างให้ความสนใจ และยังมีการตั้งข้อสงสัยอีกหลายประการถึงพิรุธและพฤติการณ์ในการเกิดเหตุดังกล่าว ซึ่งต่อมาสามีของผู้ตายได้เข้ามอบตัวพร้อมยืนยันว่า ภรรยาเสียชีวิตจากเหตุปืนลั่นที่แย่งปืนกัน

    พ.ต.อ.กิตติ สะเภาทอง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี กล่าวว่า สำหรับคดีนี้ได้เดินทางไปพบกับ พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ด้านความมั่นคง และผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 เพื่อปรึกษาหารือและขอคำแนะนำ ซึ่งขณะนี้ได้ดำเนินการสืบสวนสอบสวนค้นคว้าหาพยานหลักฐานเกือบครบสมบูรณ์แล้ว ทั้งนี้ได้ปฏิบัติตามหลักการและอาศัยวิธีทางนิติวิทยาศาสตร์เข้ามาช่วยในคดี

    นอกจากนี้ พล.ต.อ.ศรีวราห์ ยังได้เน้นย้ำและกำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ดำเนินการสืบสวนสอบสวนอย่างรัดกุมมากที่สุด และตรงไปตรงมา เพื่อคลายข้อสงสัยตามที่ญาติของผู้เสียชีวิตและสังคมได้ตั้งข้อสงสัยไว้ ส่วนกรณีที่คาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะไม่ใช่สามีของผู้เสียชีวิตนั้น ข้อมูลส่วนนี้ยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด เพราะเกรงว่าจะมีผลต่อรูปคดี แต่ในเบื้องต้นเรามีพยานหลักฐานอีก 1 ชิ้น ที่จะสามารถไขข้อสงสัยทั้งหมดได้ ส่วนจะเป็นอะไรนั้น ยังไม่ขอเปิดเผย

     ภายหลังจากการแถลงผลการปฏิบัติงานแล้ว พ.ต.อ.กิตติ สะเภาทอง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี ได้พาเจ้าหน้าที่ตำรวจจากสำนักงานพิสูจน์หลักฐานจังหวัดเพชรบุรีและคณะสื่อมวลชน ลงพื้นที่ไปยังบ้านหลังเกิดเหตุเพื่อจำลองสถานการณ์ในวันเกิดเหตุอีกครั้งหนึ่ง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ