ข่าว

พ่อค้ายาบ้าถูกจับไม่เข็ด กลับเข้าคุกครั้งที่ 5

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มดงหลวง เมืองมุกดาหาร ถูกจับ 4 ครั้ง ไม่เข็ด หวนกลับมาค้ายาบ้าอีก ถูกจับเข้าคุกอีกครั้ง รับสารภาพ เมียยังติดคุกในคดีเดียวกัน

          พ.ต.อ.เพิ่มศักดิ์ ศรีโสดา ผกก.สภ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีกลุ่มวัยรุ่นชอบพากันมานั่งมั่วสุมโวยวายสียงดังอยู่ศาลาปากทางเข้าหมู่บ้านใหม่ หมู่ 7 ต.ดงหลวง อ.ดงหลวง ทำให้ชาวบ้านหวาดกลัว โดยเฉพาะเด็กผู้หญิงเกิดความรู้สึกไม่ปลอดภัยเวลาเข้าออกหมู่บ้านซึ่งจะต้องผ่านศาลาดังกล่าว มักจะถูกกลุ่มวัยรุ่นพูดจาแซว 
          หลังรับแจ้งจึงสั่งการให้ ร.ต.ท.สรวิชญ์ เหมหาญ รองสว.สส.นำกำลังออกไปตรวจสอบที่ศาลาดังกล่าว และพบกลุ่มวัยรุ่น จำนวน 6 คน มีทั้งนั่งและนอนในศาลาสภาพมีอาการเมาสิ่งเสพติด จึงนำตัววัยรุ่นทั้งหมดมาที่ สภ.ดงหลวง เพื่อตรวจหาสารเสพติดและพบว่า ทั้งหมดปัสสาวะเป็นสีม่วง 

พ่อค้ายาบ้าถูกจับไม่เข็ด กลับเข้าคุกครั้งที่ 5
          จากการสอบสวน ทราบว่า นายบุญนำ คนเพียง อายุ 30 ปี อาศัยอยู่ในหมู่บ้านใหม่ หมู่ 7 ต.ดงหลวง อ.ดงหลวง มีพฤติกรรมค้ายาเสพติด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไปจับกุมได้ที่บ้านพัก พร้อมยาบ้า 425 เม็ด 
          นายบุญนำให้การรับสารภาพว่า กำลังจะนำยาบ้าดังกล่าวไปส่งให้กับลูกค้า ก่อนหน้านี้เคยถูกจับกุมคดียาเสพติดมาแล้ว 4 ครั้ง ล่าสุดพ้นโทษออกมาเมื่อเดือนมกราคม 2560 แล้วก็กลับมาค้ายาบ้าอีก ขณะที่ภรรยายังต้องโทษอยู่ในเรือนจำในคดียาเสพติด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ