ข่าว

เบื้องลึกมือฆ่า สาวคุรุสภา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจพบเบาะแสคนร้ายยิงสาวคุรุสภา ตรวจสอบพบใช้เอกสาร และใช้ชื่อของน้องชาย ที่กำลังบวชเป็นพระย่านสมุทรปราการ มาสมัครงานเป็นคนขับรถคุรุสภา  คาดหนีกบดานเขตปริมณฑล

 

             จากกรณีเจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา (สกสค.) ระดับซี 4 อายุ 37 ปี ถูกพนักงานขับรถคุรุสภา อายุ 45 ปี ใช้อาวุธปืนยิงเสียชีวิตบริเวณสนามหญ้าภายในสำนักงานคุรุสภา เมื่อช่วงเย็น (28 มี.ค.) ที่ผ่านมา
         

             ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน ได้ระบุว่า จากแนวทางการสืบสวนสอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุที่มีการระบุว่าคือ นายจรัญ คูนา อายุ 45 ปี แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบพบว่า นายจรัญ แท้จริงแล้วกำลังบวชเป็นพระอยู่ที่วัดแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ ดังนั้น เมื่อเจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบอย่างละเอียด จึงพบว่าบุคคลที่ลงมือก่อเหตุคือนายจำลอง พุ่มมาลัย  อายุ 49 ปี โดยนายจำลอง คนร้ายรายนี้ได้แอบนำเอาเอกสารของนายจรัญ (น้องชาย) มาทำการสมัครเป็นคนขับรถของคุรุสภา

          

             ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังทราบอีกว่า ก่อนหน้าที่นายจำลอง จะลงมือสังหารโหดหญิงสาวคุรุสภารายนี้ ได้มีการพูดคุยกันในวงสุราเพื่อนฝูง ที่อาศัยอยู่ในที่พักเดียวกันว่า หากเคลียร์ปัญหากับทางหญิงสาว ในเรื่องที่ผู้ตายพยายามตีตัวออกห่าง เพื่อที่จะไปคบหากับผู้ชายใหม่แล้วไม่เป็นผล ก็จะทำการใช้อาวุธปืนยิงหญิงสาวรายนี้ทิ้ง จากนั้นจะปลิดชีพตัวเองตามไปด้วย เนื่องจากนายจำลอง เกิดความหึงหวงฝ่ายหญิงมาก

         

             อย่างไรก็ตาม ภายหลังก่อเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามติดต่อให้นายจำลอง เข้ามอบตัว แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่สามารถติดต่อได้ ซึ่งเชื่อว่าคนร้ายน่าจะอยู่ในระหว่างการหลบหนีไปยังจังหวัดใกล้เคียง ทั้งนี้ ทางตำรวจกำลังอยู่ในระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขออนุมัติหมายจับให้ได้โดยเร็วที่สุด และจะเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

         

             ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบประวัติตามทะเบียนบ้าน พบว่านายจรัญ  มีใบหน้าไม่ตรงกับผู้ที่ลงมือก่อเหตุ และเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าสอบปากคำจึงทราบว่า  ผู้ต้องหาที่แท้จริงชื่อนายจำลอง พุ่มมาลัย อายุ 49 ปี (พี่ชาย) ส่วนนายจรัญ คูนา อายุ 45 ปี เป็นน้องชาย ที่เกิดมาจากแม่คนเดียวกันกับผู้ต้องหา หรือนายจำลองนั้นเอง ซึ่งนายจำลอง ได้ปลอมแปลงเอกสารและชื่อ เพื่อสมัครงานเข้าทำงานที่สำนักงานคุรุสภา อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้แจ้งข้อหาปลอมแปลงเอกสารทางราชการเพิ่มอีกต่อไป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ