ข่าว

รุมตื้บน่วมทหารเกณฑ์ข่มขืนสาวกาฬสินธุ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พลทหารเจอสาวคนเคยรู้จักดื่มเหล้าย้อมใจก่อนก่อเหตุข่มขืน เพื่อนผู้เสียหายเข้าช่วยวิ่งหนีสุดชีวิต แต่สุดท้ายหนีไม่รอดโดนรุมกระทืบน่วม

          เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 28 มีนาคม พ.ต.ท.ปวัชร์ชัย สุดสคร รอง ผกก.( ป.) สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งว่า มีผู้ถูกรุมทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณปากซอยก่อไผ่ ถนนพัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังไปตรวจสอบ พร้อมด้วยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา
          เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบร่างของพลทหารสุริยา พรมพิรา อายุ 22 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ จ.ร้อยเอ็ด สวมเสื้อคลุมผ้ายืดแขนยาว กางเกงลายทหารขายาว นอนคว่ำหน้าอยู่กับพื้นได้รับบาดเจ็บบริเวณแผ่นหลังมีอาการปวดลุกนั่งไม่ได้ เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาจึงทำการปฐมพยาบาลแล้วนำส่งโรงพยาบาลเมืองพัทยา
          จากการสอบสวนเบื้องต้น น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 22 ปี ชาวกาฬสินธุ์ ให้การว่า ตนเองมาทำงานที่พัทยา ขณะพักผ่อนอยู่ในห้องพักซึ่งอยู่ในซอยมิตรฉิม ถนนพัทยาใต้ พลทหารสุริยาซึ่งเคยรู้จักกันมาก่อน ได้มาหาในสภาพที่เมาสุรา ในมือถือแก้วเหล้ามาด้วย พร้อมกับบอกว่า ขอข้าวกิน เห็นว่าเป็นคนรู้จักจึงเปิดประตูห้องให้เข้ามา ขณะที่กำลังจะหาอาหารให้ พลทหารสุริยาก็เข้ามาปลุกปล้ำและข่มขืน ตนเองพยายามขัดขืน ส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือจากผู้ที่อยู่ใกล้เคียง ก็ถูกพลทหารสุริยาชกต่อยเข้าที่ใบหน้าและที่ท้องจนเกิดอาการจุกเสียด ขณะที่พลทหารสุริยากำลังข่มขืนอยู่นั้น เพื่อนๆ ของตนได้ยินเสียงก็เข้ามาช่วย ทำให้นายสุริยาลุกขึ้นสวมเสื้อผ้าแล้ววิ่งหนีออกไป แต่เพื่อนๆ ของตนก็วิ่งตามไปจนทันและรุมสกรัมพลทหารสุริยา 
          ด้านพลทหารสุริยาให้การว่า ตนเองเป็นทหารเกณฑ์ช่วงระหว่างพัก ได้เดินทางมาหาพี่กับเพื่อนที่ทำงานอยู่ที่พัทยา ก่อนเกิดเหตุดื่มเหล้ากับเพื่อน ต่อมาได้เดินไปหาน.ส.เอ ซึ่งรู้จักกันมาก่อน และได้ขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย แต่ น.ส.เอไม่ยินยอมและส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือ จึงใช้กำลัง แต่แล้วเพื่อนของน.ส.เอก็เข้ามาเห็น ตนจึงรีบวิ่งหนีก่อนจะถูกเพื่อนๆ ของน.ส.เอรุมกระทืบ  
          เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวพลทหารสุริยาส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ ก่อนควบคุมตัวมา สภ.เมืองพัทยา เพื่อส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ