ข่าว

ปส.รอ7วันบริษัทจ้างงาน"แพท"ไม่ให้ข้อมูลโดนหมายจับแน่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รอง ผบช.ปส. ระบุหากออกหมายเรียกครั้งที่ 2 ยังไม่มาให้ข้อมูลเรื่องการจ้าง “แพท ณปภา”  ถูกออกหมายจับแน่

        กรณีกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (ปส.) ทำหนังสือขอให้ นางสาวณปภา ตันตระกูล หรือ แพท ดารานักแสดง ภรรยานายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือเบนซ์ เรซซิ่ง ส่งเอกสารชี้แจงที่มาของรายได้ ว่ามีที่มาที่ไปอย่างไร และมีส่วนเกี่ยวข้องกับขบวบการการฟองเงินของเครือข่ายนักค้ายาเสพติด นายไซซะนะ แก้วพิมพา ผู้ต้องหาชาวลาวหรือไม่

           พล.ต.ต. ชาตรี ไพศาลศิลป์ รองผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เปิดเผยว่า เบื้องต้นทนายความของนางเอกสาว แจ้งว่าจะจัดส่งเอกสารให้ตรวจสอบช่วงต้นสัปดาห์หน้า รวมถึงการชี้แจง ที่มาของรายได้จำนวน 1 ล้านบาท ที่อ้างว่ามาจากการจ้างของผู้จัดรายหนึ่งด้วยเช่นกัน     ส่วนผู้จัดงาน ที่มีชื่อระบุว่า เป็นผู้ที่จ้างงานนางเอกสาว ด้วยวงเงิน 1 ล้านบาท ขณะนี้ยังไม่ติดต่อเข้าพบ ซึ่งได้สั่งการให้พนักงานสอบสวน ดำเนินการออกหมายเรียกไปแล้วตั้งแต่วันที่ 27มี.ค. และจะจัดส่งหมายเรียกครั้งที่ 2 ไปอีกครั้ง หากว่าครบกำหนด 7 วัน หลังออกหมายเรียกครั้งที่ 2 แล้วยังไม่ติดต่อเข้าพบ ก็จะดำเนินการออกหมายจับในข้อหา ขัดคำสั่งเจ้าหน้าที่ฯต่อไป   

              "ตอนนี้ยังไม่สามารถสรุปสำนวนได้ เนื่องจากติดเกี่ยวกับการแจงที่มาของรายได้ของนางเอกสาว ที่มีบุคคลอื่นหลายรายเข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งต้องตรวจสอบให้ละเอียด และคงต้องใช้เวลา หากนางเอกสาวสามารถชี้แจงที่มาของรายได้ ได้อย่างชัดเจน ก็จะสามารถทำให้คดีนี้สรุปสำนวนได้เร็วขึ้นเช่นกัน"   

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ