ข่าว

รวบพ่อค้าตลาดนัดวิ่งราวกระเป๋าอาจารย์ ม.ดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สน.พลับพลาไชย 2 รวบโจรเมืองกรุงฯ กระชากกระเป๋าอาจารย์มหาวิทยาลัยราชมงคล ตรวจสอบพบประวัติโชกโชน ล่าสุดพ้นโทษออกมาเพื่อปี 2558

          เมื่อวันที่ 28 มีนาคม พ.ต.อ.สุวโรจน์ โชติกาญจนรัศมิ์ ผกก.สน.พลับพลาไชย 2 แถลงข่าวการจับกุมนายสุวินัย ใจซื่อ อายุ 23 ปี ภูมิลำเนาอยู่ในซอยวัดจันทร์ใน แขวงและเขตบางคอแหลม กทม. ผู้ต้องหาวิ่งราวทรัพย์ พร้อมของกลาง รถจักรยานยนต์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนที่ใช้ก่อเหตุ ทรัพย์สินของผู้เสียหาย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พลับพลาไชย 2 จับกุมได้บริเวณทางเดินเท้าถนนเจริญราษฎ์ แขวงทุ่งวัดดอน เขตยานนาวา กทม.


รวบพ่อค้าตลาดนัดวิ่งราวกระเป๋าอาจารย์ ม.ดัง
          พ.ต.อ.สุวโรจน์กล่าวว่า ขณะที่ ร.ต.อ.กิตติเมธ สาคุณ  และ ร.ต.ท.ยศวัฒน์ เอี๋ยวภูเก็ต รอง สว.สส.สน.พลับพลาไชย 2 ออกปฏิบัติหน้าที่อยู่ในพื้นที่ กระทั่งมาถึงบริเวณปากซอยเจริญกรุง 33 ถนนเจริญกรุง แขวงและเขตสัมพันธวงศ์ กทม. พบผู้เสียหาย คือ นางปวีณา มาศเกษม อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นอาจารย์ คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ ได้ร้องขอความช่วยเหลือให้ติดตามคนร้าย เป็นชาย 2 คน กระชากกระเป๋าถือไปจากมือ ก่อนพากันหลบหนีไป โดยใช้รถจักรยานยนต์เป็นพาหนะ 
          ต่อมา ร.ต.อ.กิตติเมธ และ ร.ต.ท.ยศวัฒน์ติดตามคนร้ายไปจนทันที่บริเวณทางเดินเท้า ถนนเจริญราษฎ์ แขวงทุ่งวัดดร เขตยานนาวา กทม.เมื่อคนร้ายทั้งสองคนเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต่างพากันวิ่งหนี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจวิ่งไล่ตามจับกุมไว้ได้ 1 คน คือ นายสุวินัย ส่วนผู้ต้องอีกรายที่หลบหนีไปได้ทราบชื่อแล้วคือ นายประเวช เลิศพึ่งดี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามจับกุมมาดำเนินคดีต่อไป
          จากการสอบสวน นายสุวินัยให้การรับสารภาพว่า ร่วมกับเพื่อนที่หลบหนีไปนั้นก่อเหตุดังกล่าวจริง เพราะต้องการเงินมาใช้จ่ายซื้อเสื้อผ้าและเที่ยวเตร่ ก่อนหน้านี้เคยก่อเหตุมาแล้ว 17 ครั้งในพื้นที่ของ สน.พลับพลาไชย 2  สน.จักรวรรดิ  สน.ลุมพินี  สน.บางรัก  สน.ยานนาวา และ สน.ท่องหล่อ พ้นโทษออกมาเมื่อปี 2558 ที่ผ่านมา จากนั้นก็มาขายขนมในตลาดนัด แต่รายได้ไม่พอใช้จ่าย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ