ข่าว

ช่างซ่อมหลังคาร่วงกระแทกพื้นดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สองหนุ่มขึ้นซ่อมหลังคาตลาดสี่มุมเมือง เหยียบกระเบื้องพลาดร่วงลงมาดับอนาถ 

          เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 28 มีนาคม ร.ต.อ.เทียนชัย ใหม่เอี่ยม รอง.สว.(สอบสวน) สภ.คูคต ได้รับแจ้งเหตุ คนงานขึ้นซ่อมหลังคา แล้วตกลงมาเสียชีวิต จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณร้านขายส่งส้ม หม้อง-เม้ง แผง AB-26 ตลาดสี่มุมเมือง อาคาร 2 ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิเวชโรงพยาบาลภูมิพล พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เหยี่ยวเวหาปทุมธานี และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู
          เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย นอนจมกองเลือดอยู่ที่พื้น สภาพศรีษะแตก เลือดไหลนองพื้น สวมเสื้อลาย กางเกงสีขาว นอนคว่ำหน้าอยู่ภายในร้าน ทราบชื่อต่อมาคือนายเพ็ญ วงค์ษาคำ อายุ 46 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ อำเภอเชียงของ จังหวัดเชียงราย
          จากการสอบถามนายมานะ เมาฬี อายุ 47 ปี ชาวอยุธยา ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานที่ขึ้นไปซ่อมหลังคาสูง 13 เมตร ด้วยกัน เล่าว่า ตนเองพร้อมผู้ตายได้ขึ้นไปซ่อมหลังคา ที่บริเวณอาคาร 1 หลังจากซ่อมเสร็จ ก็เดินอยู่บนหลังเพื่อมายังทางลง โดยผู้ตายเดินตามมา สักครู่หนึ่งก็ได้ยินเสียงกระเบื้องหลังคาแตก จากนั้นก็ได้ยินเสียงคนที่อยู่ข้างหลังตะโกนว่า มีคนตกหลังคา เมื่อลงมาก็พบว่า ผู้ตายตกลงมากระแทกกับพื้นเป็นเหตุให้เสียชีวิต จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ
          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ทางเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู นำศพไปส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิเวชโรงพยาบาลภูมิพล เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริง และประสานให้ญาติมารับศพนำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ