ข่าว

ขาโจ๋ซิ่งเก๋งชนยับเจ็บสาหัส 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มเชียงใหม่ซิ่งเก๋งกลางดึกพุ่งชนเก๋งคันหน้า ก่อนเสียหลักชนเสาไฟฟ้าเสียหาย คนขับบาดเจ็บสาหัส จนท.ปอเต็กตึ้ง นำส่ง รพ.ธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ 

          เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 28 มีนาคม ร.ต.อ.อดิศักดิ์ คชศักดิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันและเสาไฟส่องสว่างข้างทางความเสียหาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณถนนเชียงราก-บางขันธ์ จุดกลับรถสะพานข้างทางรถไฟ จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิปอเต็กตึ้ง
          ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อมาสด้า 2 หมายเลขทะเบียน ขอ 6645 เชียงใหม่ พลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้าอยู่กลาง ถนนสภาพพังยับเยิน และมีเสาไฟส่องสว่างถูกรถชนทำให้โคมไฟร่วงลงมาได้รับความเสียหาย 1 โคม ส่วนคนขับที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง ได้ช่วยกันทุบกระจกนำผู้ได้รับบาดเจ็บออกมา แล้วทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติไปก่อนแล้ว ทราบชื่อต่อมาคือ นายนายภูมิ ชีวังกูล อายุ 20 ปี ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 99/22 ม.1 ต.ช้างเผือก อ.ในเมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 
          ห่างกันประมาณ 10 เมตร พบรถยนต์ยี่ห้อนิสัน เทียน่า หมายเลขทะเบียน 2 กฮ 6096 กรุงเทพมหานคร มีร่องรอยถูกชนอย่างแรงบริเวณท้ายรถด้านขวา คนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย
          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง ส่วนคนเจ็บนั้นต้องรอให้ออกจากโรงพยาบาลก่อนจะได้นำตัวมาสอบสวนพร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ