ข่าว

นางแบบดังบุกชี้ตัวหัวโจกแก๊งกัญชา100ล้าน-ฉุนโดนแอบอ้าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พริตตี้-นางแบบชื่อดังบุกชี้ตัวหัวโจกแก๊งกัญชาออนไลน์ 100 ล้าน ฉุนโดนแอบอ้างจนทำให้คนเข้าใจผิดคิดว่ามีส่วนเกี่ยวข้อง

      ความคืบหน้ากรณีตำรวจถลงผลการจับกุมเครือข่ายค้ากัญชาออนไลน์ รวม 19 จุด   ซึ่งเครือข่ายดังกล่าวเป็นเครือข่ายใหญ่ มีเงินหมุนเวียนในห้วงปี 2560 จำนวน 16 ล้านบาท และ คาดว่ามีทรัพย์สินรวมเป็นมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท

     ทั้งนี้พฤติกรรมของขบวนการดังกล่่าวจะใช้เฟซบุ๊กชื่อ Naruemol Chayawet โพสต์ขายกัญชา ยาบ้าและยาไอซ์ บนเฟซบุ๊กพร้อมลงราคาและเลขแท๊คกิ้งอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย แต่จากการตรวจสอบเฟซบุ๊กดังกล่าว พบว่าเป็นหญิงสาวในภาพโพสต์สลิปไปรษณีย์พร้อมชื่อผู้ส่ง ซึ่งพักอาศัยอยู่ที่ อ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ ทางเจ้าหน้าที่ได้นำกำลังเข้าตรวจสอบในคืนวันที่ 22 มี.ค. ที่ผ่านมา แต่เจ้าของเฟซบุ๊กไม่มีความเกี่ยวข้องหรือมียาเสพติดครอบครองแต่อย่างใด โดยถูกแอบอ้างนำสลิปไปรษณีย์ที่ตัวเองใช้แจ้งการส่งสินค้าประเภทเครื่องสำอางให้แก่ลูกค้า แล้วนำไปใช้ในเฟซบุ๊ค

นางแบบดังบุกชี้ตัวหัวโจกแก๊งกัญชา100ล้าน-ฉุนโดนแอบอ้าง

     ต่อมาภายชุดสืบสวนได้ทำการสืบทราบว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊คและไลน์ดังกล่าวคือ นายกันชัย ฤกษ์แสนสุข อายุ 31 ปี และ น.ส.สกาว ยันต์ไพร อายุ 30 ปี จึงได้นำกำลังเข้าจับกุมที่บ้านเลขที่ 889/82 ซอย 9 แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กทม. พร้อมของกลางกัญชาออร์นิค และกัญชาอัดแท่งจำนวน 28 กิโลกรัม โฉนดที่ดิน บ้านและคอนโดหรูอีก 3 แห่ง มูลค่าประมาณ 35 ล้านบาท สมุดบัญชีเงินฝาก จำนวน 2.1 ล้านบาท รถยนต์โตโยต้าเวลไฟร์ ป้ายแดง จำนวน 1 คัน รถยนต์ฮอนด้าซีอาร์วี จำนวน 1 คัน และ รถยนต์ฮอนด้าฟรีด จำนวน 1 คัน

      ทั้งนี้ขณะตำรวจนำตัวผู้ต้องหามาแถลงข่าว ปรากำว่า น.ส ช่อกาญ ว่องการดี หรือ ปุยนุ่น อายุ 25 ปี นักศึกษา ม ชื่อดังแห่งหนึ่ง นางแบบเอ็มวีเพลง ฮู วี๋ ฮู และ ถ่ายแบบโฆษณาอีกหลายตัว ซึ่งเป็นผู้เสียหาย ที่ถูกนายกันชัยนำรูปไปใช้ รวมทั้งผู้เสียหายที่ถูกนำเลขแท๊กกิ้งไปใช้ ได้ติดต่อมาเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจด้วย 

นางแบบดังบุกชี้ตัวหัวโจกแก๊งกัญชา100ล้าน-ฉุนโดนแอบอ้าง

    น.ส.ช่อกาญ กล่าวด้วยว่า เรื่องนี้ทำให้เสียชื่อเสียงมาก คนเข้าใจผิดคิดว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ทราบข่าวจากเพื่อนจึงไปแจ้งความไว้ ก่อนจะเดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ หลังจากเจ้าหน้าที่จับกุมนายกันชัยได้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ