ข่าว

"ว่าที่ ร.ต.หญิง" ขับเก๋ง ชนซ้ำ ชายเร่ร่อนดับสยอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงกุด!! ชายเร่ร่อน ถูกรถบรรทุกเฉี่ยว สาวซิ่งเก๋งมองไม่เห็น เหยียบซ้ำดับกลางถนน


          วันที่ 26 มี.ค.60 พ.ต.ท.อรรถรส ครองราชย์สว.เวร สภ.นิคมพัฒนา จังหวัดระยองรับแจ้งเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมา มีรถยนต์เฉี่ยวชนคนเดินเท้าแล้วรถเก๋งชนและเหยียบซ้ำเสียชีวิตจุดเกิดเหตุอยู่บนถนนสาย36 บายพาส เลี้ยงเมืองระยอง–กระทิงลายระหว่างหลักกิโลเมตรที่27-28หมู่5ตำบลนิคมพัฒนาอำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง

         พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายอายุประมาณ 50 ปี สวมเสื้อแขนยาวสีเทา กางเกงขายาว สีขี้ม้าสภาพขาทั้งสองข้างหัก ขาซ้ายเนื้อหลุดหายไปถึงหัวเข่า กะโหลกศีรษะเปิด ท้ายทอยเปิดมันสมองกระจายเต็มถนน เศษเนื้อ และ อวัยวะบางส่วน หลุดกระเดน กระจาย เกลื่อนทั่วพื้นถนน  เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยต้องช่วยกันเอาผ้าดิบคลุมปิดร่างไว้  ห่างจากจุดที่พบร่างผู้เสียชีวิตพบรถเก๋งยี่ห้อ เชพโลเลต คลูด สีดำหมายเลขทะเบียน1-กข-2224 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่บนไหลทาง มีรอยเฉี่ยวชนบริเวณด้านหน้า เจ้าหน้าที่พร้อมหน่วยกู้ภัย ตรวจสอบพบชิ้นส่วนของมนุษย์ และ เศษมันสมองเศษเนื้อตกหล่น อยู่ที่บริเวณพื้นภายในรถเก๋ง โดยมีหญิงสาวยืนอยู่ข้างๆ ทราบชื่อว่าที่ร้อยตรีหญิงสุดา ลัดดาศิริ อายุ 32 ยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่

         ว่าที่ร้อยตรีหญิงสุดา ลัดดาศิริ กล่าวว่าตนขับรถเก๋งมาจากตัวเมืองระยอง เพื่อจะกลับบ้านที่กรุงเทพมหานคร ด้วยความเร็วประมาณ 80-100 กม/ชั่วโมง พอมาถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นที่มืดตนเองมองไม่เห็นว่า มีคนนอนอยู่กลางถนน จึงชนเข้าไปเต็มแรงก็ขอยอมรับผิดแต่โดยดี

         ผู้พบเห็น เล่าว่า ชายที่เสียชีวิตซึ่งไม่ทราบชื่อ เพราะในตัวไม่พบเอกสารใดๆ ลักษณะเหมือนคนเร่ร่อน เดินไปเดินมา ระหว่างเขตตำบลมะขามคู่ กับ ตำบลนิคมพัฒนาเมื่อสองสามวันก่อน ก็เคยโดนรถเฉี่ยวจนได้รับบาดเจ็บ เป็นแผลถลอก มาวันนี้ชายที่เสียชีวิตได้เดินอยู่ริมถนนฝั่งขาออกเมืองระยองมีรถยนต์บรรทุกสิบล้อ ไม่ทราบสีไม่ทราบทะเบียน ชนร่างของชายผู้เสียชีวิต จนร่างกระเด็นไปนอนแน่นิ่งอยู่บนถนนรถเก๋งทีขับตามหลังมาไม่ทันได้ระวังตัว เมื่อเห็นก็กระชั้นชิดแล้วจึงหักพวงมาลัยหลบไม่ทันได้ชนร่างของผู้เสียงชีวิต และเหยียบซ้ำ จนร่างของผู้ตาย

         เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัว ว่าที่ ร.ต.หญิงสุดา ลัดดาศิริ ไปสอบปากคำ พร้อมแจ้งข้อหา ขับรถยนต์ด้วยความประมาทจนทำให้ผู้อื่นเสียชีวิต ส่วนผู้เสียชีวิตได้ส่ง รพ.นิคมพัฒนาเพื่อ รอญาติมาติดต่อขอรับศพไปบำเพ็ญกุศล ตามประเพณี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ