ข่าว

รวบ“พ่อค้ายาบ้า”ชาวเชียงรายพร้อมยาบ้าแสนเม็ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับหนุ่ม ขนยาบ้า 100,000 เม็ด บนถนนเลี่ยงเมืองพิษณุโลก สารภาพรับจ้างขนมาจากชายแดนจังหวัดเชียงราย


          เมื่อวันที่ 26 มี.ค.60 ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.อ.วสันต์ กิตติกุลวานิช ผู้กำกับการสืบสวนสอบสวนภูธรจังหวัดพิษณุโลก ร่วมด้วยชุด ชป.ปส.กก.สส.ภ.จว.พิษณุโลก ร่วมกับ กก.3 บก.ปส.3,เจ้าหน้าที่ทหารศูนย์ป้องกันและปราบยาเสพติดมณฑลทหารบกที่ 39,กก.4 บก.ทท. ร่วมกันจับกุมนายสิงห์คำ หรือสิงห์ ชัยกอง อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 78 หมู่ที่ 8 ต.ป่าก่อดำ อ.แม่ลาว จ.ชียงราย พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า 100,000 เม็ด ที่บริเวณบนถนนสายพิษณุโลก-อุตรดิตถ์ (เลี่ยงเมือง จ.พิษณุโลก) สี่แยกไฟแดงบ้านเต็งหนาม ม.6 ต.หัวรอ อ.เมือง จ.พิษณุโลก

 

รวบ“พ่อค้ายาบ้า”ชาวเชียงรายพร้อมยาบ้าแสนเม็ด


          หลังจากรับแจ้งจากสายลับว่า มีการลำเลียงยาบ้าบ่อยครั้ง จึงได้ทำการล่อซื้อ โดยนายสิงห์คำ ได้ขนมากับรถบรรทุก และนัดส่งยากันที่บริเวณถนนเลี่ยงเมืองพิษณุโลก-อุตรดิตถ์ (เลี่ยงเมืองพิษณุโลก) เมื่อถึงเวลานัดหมายจึงได้จับกุมตัวได้ในที่สุด

          นายสิงห์คำ ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้รับจ้างขนยามาอีกครั้ง โดยรับยาบ้าล๊อตนี้มาจากชายแดนของจังหวัดเชียงราย เคยทำมาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ดังกล่าว
       
          ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหาในความผิดฐานมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน)ไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายนำตัวส่งพนักงานสอบสวน.สภ.เมืองพิษณุโลกดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมกับเตรียมขยายผลหาผู้ร่วมขบวนการต่อไป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ