ข่าว

อบรมโครงการ“อาสาร่วมใจทำดีเพื่อพ่อ”ครั้งที่ 2 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อบรมโครงการ“อาสาร่วมใจทำดีเพื่อพ่อ”ครั้งที่ 2  ปัจจุบันมีอาสาสมัครประชาชนให้ความสนใจและสมัครเข้ามาเป็นสมาชิกเพื่อเข้ารับการอบรมเป็นจำนวนมาก

 

          ที่ห้องประชุมอาคาร23 ชั้น 7 มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 26 มีนาคม  พล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร รอง ผบช.น. พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผบก.จร. ผู้แทนจากภาครัฐและเอกชน ร่วมกันเปิดโครงการอบรม ‘‘อาสาร่วมใจ ทำดีเพื่อพ่อ’’ ซึ่งเป็นการอบรมต่อเนื่องจากการปฏิบัติงานของโครงการ‘‘อาสาร่วมใจทำดีเพื่อพ่อ’’ โดยมีจิตอาสาภาคประชาชนเข้ามาขับรถจักรยานยนต์ รับ - ส่งประชาชนที่เดินทางมาถวายบังคมพระบรมศพฟรี ซึ่งได้ดำเนินการมาตั้งแต่เมื่อวันที่ 10 ธ.ค.59 ที่ผ่านมา ปัจจุบันโครงการอาสาร่วมใจ ทำดีเพื่อพ่อ มีอาสาสมัครประชาชนให้ความสนใจและสมัครเข้ามาเป็นสมาชิกเพื่อเข้ารับการอบรมเป็นจำนวนมาก

 

อบรมโครงการ“อาสาร่วมใจทำดีเพื่อพ่อ”ครั้งที่ 2 

 

          พล.ต.ต.จิรพัฒน์ กล่าวว่า โครงการอาสาร่วมใจ ทำดีเพื่อพ่อ จัดอบรมขึ้นเป็นครั้งที่ 2 มีจิตอาสาภาคประชาชนเข้ามาขับรถจักรยานยนต์ รับ – ส่งประชาชนที่เดินทางมาถวายบังคมพระบรมศพฟรี ซึ่งได้ดำเนินการมาตั้งแต่เมื่อวันที่ 10 ธ.ค.59 ที่ผ่านมา โดยได้จัดจุดให้บริการรับ-ส่งประชาชนฟรีไว้ 10 จุด มีจิตอาสาเข้าร่วมจำนวน 1,085 คน ให้บริการรับ-ส่งประชาชนฟรีจำนวน 232,676 เที่ยว โครงการดังกล่าวมีวัตถุประสงค์ เพื่ออบรมให้ความรู้ในเรื่อง ความรู้และทักษะขับขี่อย่างไรให้ปลอดภัย แก่ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ เพื่อความปลอดภัยในการให้บริการพี่น้องประชาชนที่เดินทางมาร่วมถวายบังคมพระบรมศพ ณ บริเวณโดยรอบท้องสนามหลวง รวมถึงเพื่อเป็นการถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชในหลวงรัชกาลที่ 9 ที่ทรงมีพระมหากรุณาธิคุณต่อปวงชนชาวไทยมาโดยตลอดการครองราชย์ 70 ปี

 

อบรมโครงการ“อาสาร่วมใจทำดีเพื่อพ่อ”ครั้งที่ 2 

 

          พล.ต.ต.จิรพัฒน์ กล่าวต่อว่า นอกจากนี้ทางบก.จร.ได้รับอุปกรณ์สนับสนุนหมวกนิรภัยจำนวน 500 ใบจากบริษัทวิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) ซึ่งจะมอบให้จิตอาสาที่เข้าร่วมการอบรม เพื่อนำไปใช้ในการบริการขับรถจักรยานยนต์รับ-ส่งประชาชนฟรี ในโครงการนี้ให้มีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้นต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ