ข่าว

ซิ่งรถแหกด่าน ตำรวจล่าระทึก.! ยิงยางสกัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มควงแฟนสาวซิ่งเก๋งแหกด่านตรวจ สน.ดุสิต เหยียบมิดเฉี่ยวรถชาวบ้านเสียหายระนาว สุดท้ายไม่รอดถูกจับได้แถวประชาชื่น สารภาพเสพยาไอซ์ และกลัวความผิดจึงคิดหลบหนี

 

             เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 25 มีนาคม 2560 ขณะที่ ร.ต.อ.เจษฎา กาญจนสิงห์ รอง สวป.สน.ดุสิต ในฐานะหัวหน้าชุด ตั้งด่านปราบปรามอาชญากรรม บริเวณแยกราชวัตร ถนนพระราม5 ขาออก แขวงและเขตดุสิต กทม. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ สน.ดุสิต พบรถเก๋งยี่ห้อ มิตซูบิชิ รุ่นแลนเซอร์ สีบรอน์เงิน หมายเลขทะเบียน 2-ณ-5882กรุงเทพมหานคร ลักษณะต้องสงสัยจึงเรียกตรวจสอบ แต่รถคันดังกล่าวได้เร่งเครื่องขับหลบหนีแหกด่าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงใช้รถจยย.ไล่ติดตาม ระหว่างทางรถยนต์คันดังกล่าว ไดเมีการเฉี่ยวชนรถของประชาชนที่สัญจรไปมา เจ้าหน้าที่จึงต้องใช้อาวุธปืนยิงใส่ล้อรถหน้าและหลังด้านซ้ายจนยางแตก ทั้ง 2 ล้อ บริเวณโลตัสเตาปูน รวมระยะทางประมาณ 10 กิโลเมตร จากการตรวจสอบมีนายสุรเพศ สุขเฉลิมศรี อายุ 25 ปี เป็นคนขับ และ น.ส.สาริณี บุญมาศ อายุ 21 ปี นั่งเบาะข้างคนขับ

               

             จากการสอบสวน นายสุรเพศ รับสารภาพว่า มีอาชีพรับส่งเสื้อผ้า และรถคันดังกล่าวได้ยืมมาจากพี่ ก่อนเกิดเหตุได้ออกมาจากย่านตลาดมหานาค เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กทม. เพื่อที่จะเดินทางไป รพ.เกษมราษฎร์ ประชาชื่น แต่เมื่อพบด่าน จึงตกใจกลัวเร่งเครื่องหนี เนื่องจากก่อนหน้านี้ 2-3 วันก่อน เพิ่งเสพยาไอซ์มากับแฟนสาว

             

             ทางด้าน ร.ต.อ.เจษฎา เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบภายในรถคันดังกล่าวไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย จึงใช้ชุดอุปกรณ์ตรวจสารเสพติด พบว่า มีสารเสพติดในปัสสาวะจริง ก่อนจะนำตัวทั้งสองไปตรวจสอบอย่างละเอียดที่ รพ.วชิระ ดังนั้น จึงยังไม่แจ้งข้อหา นอกจากนี้ยังต้องรอเจ้าทุกข์ที่ถูกรถคันดังกล่าวเฉี่ยวชน เป็นรถยนต์เก๋ง 2 คัน และรถกระบะ 1 คัน เข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติ นายสุรเพศ พบว่าเคยถูกจับกุมในคดีเสพยา พื้นที่ สน.เตาปูน และจำหน่ายยาในพื้นที่ สน.ชนะสงคราม

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ