ข่าว

สั่งไม่ได้! ปมฆ่า "รปภ.สนามมวย"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชุดสืบสวนฯ เผย ชนวนยิง "รปภ.สนามมวยลุมพินี" เหตุ "ผีพนัน" โกรธสั่ง "กก.มวย"ไม่ได้ สันนิษฐาน "กลุ่ม นาย ป.- จ่า ส." รู้เห็น

          จากกรณีคนร้าย 2 คนใช้รถจักรยานยนต์เป็นยานพาหนะโดยผู้ซ้อนท้ายใช้อาวุธไม้ตีนายอุดม ดีกระจ่าง อายุ 59 ปี ประธานกรรมการเทคนิค(กรรมการผู้ตัดสิน) สนามมวยลุมพินี ได้รับบาดเจ็บก่อนที่คนร้ายใช้อาวุธปืนยิงนายอนุชา ประทุมมา อายุ 50 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยของสนามมวย เสียชีวิตในที่เกิดเหตุเพราะเข้าไปช่วยจับตัวคนร้าย เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2560   ล่าสุดมีความคืบหน้าของคดี
    
      โดยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวนเปิดเผยข้อสันนิษฐานของเหตุการณ์ว่า เกิดจากเซียนพนันมวยที่พยายามซื้อตัวกรรมการผู้ตัดสินมวย แต่ไม่สำเร็จ ทำให้เกิดความโกรธแค้น และเพื่อต้องการสั่งสอนกรรมการให้เกิดความกลัวจึงจ้างวานคนร้าย จำนวน 2 คน ไปทำร้ายร่างกาย โดยคนร้ายไปดักรอนายอุดมที่บริเวณปากซอยรามอินทรา 5 ถนนรามอินทรา เมื่อสบโอกาสที่นายอุดมเดินทางมาถึงพิกัดก่อเหตุ จึงใช้อาวุธตีนายอุดม แต่ระหว่างก่อเหตุนั้น นายอนุชา เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยผู้เห็นเหตุการณ์พยายามเข้าช่วยเหลือ ด้วยการล็อคตัวคนร้ายที่ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์คันที่นำมาก่อเหตุทำให้คนร้ายชักปืนยิงใส่นายอนุชาเพื่อหนีให้รอดจากการถูกจับ 

              ขณะที่การติดตามผู้ก่อเหตุดังกล่าว ชุดสืบสวนสอบสวน อยู่ระหว่างการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเบื้องต้นมีข้อสันนิษฐาน ว่ากลุ่มที่มีส่วนรู้เห็นเหตุการณ์ จะอยู่ในกลุ่มของ "นาย ป." และ จ่า ส." 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ