ข่าว

อ้่างเล่นสนุก ๆ จับนักพนันลักลอบเล่นในแมนชั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบนักพนันลักลอบเล่นในแมนชั่น ขณะบุกค้นทำทีนั่งคุย-ซักผ้ารวบได้ 6 คน เจ้ามือเป็นวินจยย.รับจ้างอ้างเล่นสนุกๆ ส่วนอีกรายกลางตลาดปากน้้ำเจอแต่อุปกรณ์ ไม่มีผู้เล่น

    เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 24 มีนาคม 2560 นายสิทธิโชค ศรีเจริญ ปลัดอำเภอเมืองสมุทรปราการ ได้รับการร้องเรียนชาวบ้านว่า มีการลักลอบเล่นการพนันไฮโล ภายในห้องพักแมนชั่นไม่มีชื่อ เลขที่ 772 หมู่ 7 ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง จ.สมุทรปราการชั้น 3 ห้องที่ 3 หลังรับแจ้งจึงได้ ประสาน พ.ต.ท.ธงรพ แจ้งจิต รอง ผกก.สส.สภ.เมืองสมุทรปราการ  ร.ต.ปิยชาติ คล้จินดา ผบ.มว.รส.ร.21 พัน.2 รอ.นำกำลังทหาร ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เดินทางเข้าตรวจสอบ

       อ้่างเล่นสนุก ๆ จับนักพนันลักลอบเล่นในแมนชั่น

           เมื่อไปถึงภายในห้องดังกล่าว พบนักพนันทั้งทั้งชายและหญิงจำนวน 6 คน กำลังนั่งสนุกสนาน หลังเห็นเจ้าหน้าที่เข้าบุกค้น นักพนันทั้งหมดรีบเก็บอุปกรณ์การเล่น และทำทีพากันนั่งคุยกัน บางคนทำทีเป็นนั่งซักผ้า  เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าตรวจค้น พบอุปกรณ์การเล่นไฮโล วางอยู่ และเงินสดจำนวนหนึ่ง จึงคุมตัว  ทั้งหมดแบ่งเป็น หญิง 3 คน และชาย 3 คน พร้อมของกลาง มาสอบสวนที่โรงพัก สภ.เมืองสมุทรปราการ

           จากการสอบถามนายสมบัติ ประทุมวงษ์ อายุ 45 ปี ได้ให้การรับสารภาพว่ามีการลักลอบเล่นพนันไฮโลกันจริงโดยที่ตนรับเป็นเจ้ามือ โดยตนมีอาชีพขับวินมอไซด์รับจ้าง  ซึ่งหลังจากเสร็จจากขับวิน ตนก็จะชักชวน เพื่อนที่รู้รักกันภายในตึกมาเล่นกันอยู่เป็นประจำเพื่อความสนุกสนานเท่านั้น ไม่ได้เล่นจริงจังแต่อย่างไร

      อ้่างเล่นสนุก ๆ จับนักพนันลักลอบเล่นในแมนชั่น

           นอกจากนี้เจ้าหน้าชุดจับกุมยังได้รับการร้องเรียนอีกว่าที่อาคารพาณิชย์ เลขที่ 472 ซึ่งอยู่ในตลาดราชา ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ มีการลักลอบเล่นการพนันเช่นกัน จึงนำกำลังเข้า ตรวจค้น พบว่าที่ห้องชั้นล่างมีโต๊ะมี่เหลี่ยมผืนผ้าขนาดใหญ่ 1 ตัว เก้าอีก 30 ตัว  และแผ่นกระดาษเอ4 มีข้อความลักษณะเชิญชวนให้รางวัลแก่ผู้เล่นการพนัน สัญญาเช่าตึกแถว 1 ชุด แต่คนที่อยู่ในบ้านได้ไหวตัวทันไป หนีไปก่อนที่เจ้าหน้าที่จะไปถึง

           เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ลักลอบเล่นการพนันโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนควบตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ