ข่าว

ชนเละ !! "ซิ่งหนี" กลัวถูกจับเสพยา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มขับกระบะเฉี่ยวชนรถเสียหายหลายคัน ตร.ชี้ ขับหนีเพราะเพิ่งเสพยากลัวถูกจับ ถูกแจ้งข้อหาเพียบ


               จากกรณีเฟซบุ๊ก Aim Supanat Pankoet เผยแพร่คลิปวิดีโอ รถกระบะขับพุ่งชนรถกลางถนนเสียหายจำนวนหลายคัน เมื่อวันที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา พบว่าคนร้ายขับรถกระบะโดยใช้เส้นทางถนนร่มเกล้า ก่อนที่จะกลับรถบริเวณโรงเรียนสารสาสน์วิเทศร่มเกล้า จากนั้นได้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนเลียบมอเตอร์เวย์ กรุงเทพฯ - ชลบุรี ก่อนจะแยกขวาเข้าช่องทางหลวงพิเศษ มุ่งหน้าชลบุรี จากนั้นได้แยกซ้ายออกถนนลาดกระบัง แล้วจนมุมที่เกาะกลางถนนก่อนถึงสัญญาณไฟ ตำรวจสามารถตามจับกุมคนร้ายมาได้  "ซิ่งหนี"ชนเละ..!!! (ชมคลิป...)

 

ชนเละ !! "ซิ่งหนี" กลัวถูกจับเสพยา

 

               ต่อมาวันที่ 24 มี.ค.  พล.ต.ต.สมชาย เกาสำราญ ผบก.ทล. เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางชัน ได้ตั้งจุดตรวจบริเวณหมู่บ้าน เคซี เขตการปกคลองสะพานสูงพบ นายประทีป เทพมงคล อายุ 26 ปี ชาว จ.แพร่ คนขับรถกระบะคันดังกล่าว ได้ขับรถหลบหนีไกลมากกว่า 10 กิโลเมตร เมื่อถึงกิโลเมตรที่ 12 รถกระบะคันดังกล่าวได้เลี้ยวขวาเข้ามาเส้นมอเตอร์เวย์ บางนาตราด - ชลบุรี ถึงกิโลเมตรที่ 20 จึงเลี้ยวออกก็เจอรถติดและเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ขับรถขึ้นฟุตปาธเพื่อจะกลับรถแต่เจ้าหน้าที่่ตำรวจสามารถสกัดไว้ได้

               พล.ต.ต.สมชาย กล่าวอีกว่า จากการตรวจสอบพบว่านายประทีปเพิ่งเสพยาเสพติดมาจึงกลัวเจ้าหน้าที่จับ ระหว่างหลบหนีได้ชนรถเสียหายไปกว่า 9 คัน ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ทางหลวงจะดำเนินคดีตั้งแต่กิโลเมตรที่ 12 - กิโลเมตรที่ 20 ให้ข้อหาการจราจร เบื้องต้น แจ้งข้อหา ขับรถประมาทหวาดเสียว , ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น , ขับรถชนรถผู้อื่นเสียหายและหลบหนีไม่หยุดแจ้งเหตุ , ขับรถแซงในช่วงทางด้านซ้าย และเป็นผู้ควบคุมยานพาหนะใช้สารเสพติด อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการส่งฟ้องศาลแล้วเสร็จเมื่อวันที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ