ข่าว

สาวแสบขโมยเงินแม่ค้าขายข้าวแกงช่วยคนจน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวแสบฉกเงินแม่ค้าข้าวแกงช่วยคนจน ทำทีขอเข้าห้องน้ำก่อนขโมยเงิน 7.5 พันบาทในกระเป๋าสะพายที่วางไว้ เหยื่อโอดกว่าจะหาเงินได้ไม่น่ามาทำกัน

     วันนี้ (24 มี.ค.) ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุลักทรัพย์ที่ร้านขายข้าวแกง 20 บาท หน้าหอพักฉัตรมงคล หมู่ 1 ต.หนองข้างคอก อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบนางรัฐฎาวรรณ ช่วยสงเคราะห์ อายุ 38 ปี แม่ค้าขายข้าวแกงนั่งรอด้วยความเครียด พร้อมให้การว่า ได้มีหญิงสาวมาสั่งข้าวกะเพราไก่ใส่กล่อง หลังจากนั้นได้ขอเข้าห้องน้ำ ซึ่งขณะนั้นลูกสาวนั่งเล่นเกมโทรศัพท์มือถืออยู่หน้าห้องน้ำ และตนลืมไปว่าได้วางกระเป๋าสะพายไว้บริเวณตะกร้าหน้าห้องน้ำ

     หลังจากหญิงสาวดังกล่าวออกจากห้องน้ำแล้ว อ้างว่าน้ำมันรถจักรยานยนต์หมดขอไปเติมน้ำมันก่อนแล้วจะกลับมาเอาข้าวกะเพราไก่ แต่มารู้สึกเอะใจเพราะหญิงสาวรีบร้อนผิดสังเกตุจึงได้เดินดูจุดที่วางกระเป๋าสะพายไว้ แต่ลมแทบจับเพราะคนร้ายได้เปิดกระเป๋าเอาเงินไปทั้งหมด 7,500 บาท หลบหนีไปแล้วจึงได้รีบแจ้งตำรวจให้ช่วยติดตามจับคนร้ายให้ด้วย

     นางรัฐฎาวรรณ กล่าวอีกว่า คนร้ายที่เข้ามาขโมยเงินสดในครั้งนี้เป็นหญิงสาวอายุประมาณ 25-30 ปี สวมหมวกแก๊ปสีขาว ใส่หน้ากากอนามัยปิดปาก ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เอ็มเอสเอส สีเทา-ดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ซึ่งช่วงนั้นไม่ได้เอะใจ ประกอบกับลูกสาวนั่งอยู่บริเวณหน้าห้องน้ำด้วย แต่ที่ไหนได้พอออกจากห้องน้ำก็คว้าเงินในกระเป๋า และขี่รถจักรยานยนต์หนีไปทันที

     "ขายข้าวแกงถุงละ 20 บาทเท่านั้น หวังจะช่วยเหลือคนจน ที่อื่นขายถุงละ 30-40 บาท ขายตั้งแต่เช้ากว่าจะเลิกตี 2 กว่าจะได้เงินมาแต่ละบาทลำบากยากเข็ญ ไม่น่ามาทำกันเลย" นางรัฐฎาวรรณ กล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ