ข่าว

บุกบ้านล้อมจับมือฆ่าโหด2วัยรุ่น-ชักกริชแทงสวนเจอวิฯดับอนาถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.เมืองคอนบุกบ้านล้อมจับคนร้ายมือแทง 2 วัยรุ่นเสียชีวิต ชักมีดโดดใส่เจ้าหน้าที่ เจอยิงสวนดับอนาถ ค้นบ้านเจอยาเสพติดอื้อ   

  เมื่อช่วงเช้าวันที่ 24 มีนาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจงานสืบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราชนำโดยพ.ต.อ.อดิศักดิ์ เทพวรรณ์ ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เข้าปิดล้อมบ้านไม่มีเลขที่ ริมคลองท่าแพ หมู่ที่ 1 ตำบลปากพูน อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช หลังจากสืบทราบว่านายสราวุธ จันทร์เกลี้ยง อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นคนร้ายในคดีใช้อาวุธมีดแทงวัยรุ่นอายุ 19 ปีเสียชีวิต 2 คน เมื่อวันที่ 22 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยสาเหตุเกิดจาก 2 วัยรุ่นผู้เสียชีวิตเห็นนายสราวุธมีท่าทางพิรุธ จึงเข้าไปสอบถามเนื่องจากสงสัยว่าอาจเป็นคนร้ายจะมาลักทรัพย์ จึงทำให้นายสราวุธ โมโหใช้มีดแทงวัยรุ่นทั้งคู่เสียชีวิตก่อนจะหลบหนีไป

    ต่อมาพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราชได้สืบสวนจึงขออนุมัติหมายจับกุมจากศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช และในช่วงเช้าเจ้าหน้าที่จึงได้เข้าปิดล้อมเพื่อเข้าจับกุมปรากฎว่าเมื่อนายสราวุธเห็นเจ้าหน้าที่ ได้ชักอาวุธมีดกริช2เล่มพุ่งเข้าชาร์ต เจ้าหน้าที่จึงยิงสวนไป 2 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัสก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา เมื่อตรวจค้นภายในบ้านพบยาเสพติดชนิดยาไอซ์ อุปกรณ์การเสพและอุปกรณ์ในการแบ่งบรรจุจำหน่ายหลายรายการ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ