ข่าว

เผยคลิป นาทีทุบหัว กรรมการฝ่ายเทคนิคสนามมวยลุมพินี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูกันจะ จะ คนร้ายเข้าข้างหลังหวดหัว "อุดม ดีกระจ่าง"กรรมการฝ่ายเทคนิคสนามมวยลุมพินี ก่อนถูกนำส่ง รพ.ภูมิพล

          เมื่อเวลา 13.10 วันที่ 24 มีนาคม  ร.ต.อ.ธงศักดิ์ มาแพง รอง.สว.(สอบสวน) สน.บางเขน รับแจ้งเหตุยิงกันบริเวณสนามมวยเวทีลุมพินี ถนนรามอินทรา แขวง อนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน พ.ต.ท.ปรเมษฐ โพยนอก รองผกก.สส.สน.บางเขน พ.ต.ท.เสน่ห์ มณีฉาย สว.สส.สน.บางเขน พ.ต.ต.ภิญโญ แสงทิพย์ สว.สส.สน.บางเขน พ.ต.อ ธีระชัย ชำนาญหมอ ผกก.สส.บก.น.2 เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน(พฐ.) และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

 

เผยคลิป นาทีทุบหัว กรรมการฝ่ายเทคนิคสนามมวยลุมพินี

 

          ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณทางเข้า สนามมวยเวทีลุมพินี หน้าร้านค้าขายน้ำปั่น พบหยดเลือดหยดเป็นทางตั้งแต่บันไดทางขึ้นไปจนถึงหน้าร้านค้าใกล้กัน รวมทั้งถนนทางเข้า พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อ นาย อนุชา ประทุมมา หรือต้น อายุประมาณ 30 ปี เป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย สังกัดบริษัท รักษาความปลอดภัย 7 ไทเกอร์ เซฟการ์ด จำกัด ที่อยู่ประจำสนามมวยลุมพินี ในสภาพถูกยิงเข้าที่หน้าอก ทะลุหลัง 1 นัด นอกจากนี้ยังพบหัวกระสุนปืนไม่ทราบขนาดตกอยู่ 1 หัว นอกจากนี้มีผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย ทราบชื่อ นายอุดม ดีกระจ่าง อายุ 59 ปี ประธานกรรมการฝ่ายเทคนิค สนามมวยเวทีลุมพินี ถูกตีเข้าที่ศีรษะ เจ้าหน้าที่ได้นำส่ง รพ.ภูมิพล

          จากการสอบสวนลูกสาวของผู้บาดเจ็บ ให้การก่อนเกิดเหตุ ได้มากับคุณพ่อด้วย รถยนต์กระบะ อีซูซุ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน วย 5193 กรุงเทพ เพื่อมารอเป็นกรรมการในเวลา 16.00 น. ส่วนตนก็จะมาเปิดร้านขายน้ำ ระหว่างนั้นพ่อได้ลงมาจากรถ ระหว่างที่ยืนอยู่ได้มีคนร้ายชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีดำ ไม่ทราบทะเบียน สวมแจ๊กแก๊ตสีดำ หมวกกันน็อคสีดำ โดยมาดักรออยู่บริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ ก่อนได้ขับรถจักรยานยนต์มาจอด จากนั้น 1 ใน 2 คนร้ายได้ถือไม้กระบองมาตีพ่อ ระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุเห็น จึงเข้าห้าม ก่อนจะถูกคนร้ายอีกคนหนึ่งที่นั่งค่อมรถจยย.รออยู่ เดินเข้ามายิงใส่นายอนุชา กระทั่งล้มลงก่อนที่จะหลบหนีไป

           “ สาเหตุน่าจะมาจากเรื่องการตัดสินมวยของพ่อ เพราะพ่อจะตัดสินอย่างตรงไปตรงมา และพ่อเคยถูกพวกเซียนมวยต่อว่าอยู่บ่อยครั้ง กระทั่งเกิดเรื่องขึ้น จึงเป็นไปได้ว่าสาเหตุมาจากเรื่องการตัดสินมวยที่สนามแห่งนี้ ทั้งนี้พ่อเป็นกรรมการมานานมากกระทั่งมาเป็นประธานฝ่ายเทคนิคและไม่เคยมีปัญหากับใคร” ลูกสาวผู้บาดเจ็บระบุ 

          จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์เมื่อถึงบริเวณรถของผู้บาดเจ็บที่จอดก่อนหน้านี้ ได้จับภาพคนร้ายที่ซ้อนท้ายมาเดินเอาไม้มาตีเข้าไปที่หัวผู้บาดเจ็บ1ครั้ง และที่ลำตัวอีก1ครั้งจากนั้นผู้บาดเจ็บได้วิ่งหลบหนีขึ้นไปทางร้านค้า ก่อนจะมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเข้ามาช่วย

          เบื้องต้นเจ้าหน้าได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และอยู่ระหว่างการตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆของสนามมวยเวทีลุมพินี สำหรับสนามมวยเวทีลุมพินี จะเปิดให้เซียนมวยเข้าไปดูตั้งแต่เวลา 16.00-17.30 น. ซึ่งวันนี้เป็นมวยโตโยต้าไทยลีค มีคู่เอกคือ สิงห์ชัย ศิษฐ์เจ๊เอ็ม กับ หนึ่งปฐพี นายกท่าศาลา

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ