ข่าว

2โจ๋ควบจยย.ถูกกระบะตีนผีชนแล้วหนีดับคู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

2โจ๋ชะตาขาดกินเลี้ยงวันเกิดเพื่อนม.3ยืมจยย.ไปซื้อของถูกกระบะตีนผีชนแล้วหนีดับคู่

2โจ๋ควบจยย.ถูกกระบะตีนผีชนแล้วหนีดับคู่

     เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 24 มีนาคม ร.ต.ท.ฉัตรพล เผ่นโผน รอง สว.(สอบสวน) สน.มีนบุรี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนคนตาย 2 ศพ เหตุเกิดบริเวณปากซอยรามอินทรา 115 ถนนรามอินทรา แขวงและเขตมีนบุรี กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วไปตรวจสอบพร้อม อาสากูภัยมูลนิธิป่อเต๊กตึ้ง
     ที่เกิดเหตุอยู่เลนที่สาม บนถนนรามอินทรา ฝั่งขาออก พบร่าง นายนันทวัฒน์ ทองเจิม อายุ 15 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24 ซอยรามอินทรา 117 ถนนรามอินทราแขวงและเขตมีนบุรี กทม. สภาพสวมเสื้อยืดสีดำ สวมกางเกงขายาวสีดำ สภาพถูกรถทับศีรษะ ใกล้กันยังพบศพ นายกฤชพล วิมลสม อายุ 18 ปี สภาพสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงยีนส์สีน้ำเงิน สภาพถูกรถทับที่ศีรษะเช่นกัน ห่างไปเล็กน้อยพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิก สีน้ำเงิน-ดำ หมายเลขทะเบียน 2 กร 6125 กรุงเทพมหานคร ล้มตะแคงอยู่ สภาพกระจังหน้าพัง ไฟหน้าแตก

2โจ๋ควบจยย.ถูกกระบะตีนผีชนแล้วหนีดับคู่
     จากการสอบสวน ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ทราบว่า ผู้ตายทั้งสองคนไปกินเลี้ยงงานวันเกิดของเพื่อนชั้น ม.3 โรงเรียนบางชัน ในซอยรามอินทรา 115 ตั้งแต่ เมื่อเวลา 22.00 น. ที่ผ่านมา จากนั้นคนตายทั้งสองได้ยืมรถเพื่อนขับออกมา โดยบอกว่าจะไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อที่ปากซอยรามอินทรา 117 แต่เห็นว่าออกมานานแล้วไม่กลับสักที จึงออกมาตาม กลับพบว่าถูกรถชนเสียชีวิตแล้ว 

2โจ๋ควบจยย.ถูกกระบะตีนผีชนแล้วหนีดับคู่
     ทั้งนี้พยานที่เห็นเหตุการณ์อีกคนเปิดเผยว่า มีรถยนต์กระบะ สีดำ จำยี่ห้อและหมายเลขทะเบียนไม่ได้ เฉี่ยวชน แล้วทับร่างคนตายทั้งสอง ก่อนขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว 
     ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า ต้องเร่งตรวจกล้องวงจรปิด เพื่อหาเบาะแสรถยนต์กระบะคันดังกล่าวมาดำเนินคดีต่อไป

2โจ๋ควบจยย.ถูกกระบะตีนผีชนแล้วหนีดับคู่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ