ข่าว

สลด!ไฟรั่วดูดสาวแรงงานพม่าแฟนหนุ่มเข้าช่วยดับอนาถ2ศพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด!แรงงานสาวพม่าช่วยแฟนหนุ่มลูกจ้างทำความสะอาดห้องน้ำในห้องพักรีสอร์ท เกิดไฟรั่วดูดจนติดผนังห้องน้ำ แฟนหนุ่มโผเข้าช่วยถูกไฟดูดซ้ำดับคู่

     เมื่อเวลา 20.18 น.วันที่ 23 มีนาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งเหตุว่า มีผู้ถูกกระแสไฟฟ้าดูดเสียชีวิต 2 ราย ภายในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ในซอยเสริมสุข ต.ราไวย์ อ.เมืองภูเก็ต หลังรับแจ้ง ร.ต.อ.สมเกียรติ สารสิทธิ์ ร้อยเวร สภ.ฉลอง พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลราไวย์ หน่วยกู้ชีพมูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย และอาสาสมัครศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยว อบจ.ภูเก็ต รุดตรวจสอบ
     ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นห้องเลขที่ 11 ของรีสอร์ท พบศพหญิงสาวและชายหนุ่ม 2 ราย นอนเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำ ทราบชื่อภายหลังคือ นางสาว คิน เอ นวย (MRS. KHIN AYE NEW ) อายุ 31 ปี และ นายมิน เตี๊ยก นัน (MR.MIN THAIK NON) อายุ 30 ปี สภาพศพฝ่ายหญิงสวมยืดเสื้อสีเหลือง สวมกางเกงขาสั้น สีดำนอนคว่ำ มือซ้ายจับสายฝักบัว ลำตัวส่วนหนึ่งพาดติดกับพนังห้องน้ำ ซึ่งมีน้ำไหลเจิ่งนอง ส่วนฝ่ายชายสวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงขาสั้น สภาพนอนหงาย ขาทั้งสองข้างเสียบเข้าระหว่างขาของศพหญิงสาว ส่วนลำตัวท่อนบนอยู่บนหน้าห้องน้ำ ใกล้กันมีไม้กวาดดอกหญ้าตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจสอบและตัดกระแสไฟฟ้า ก่อนให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพนำศพทั้งสองออกมาจากห้องน้ำเพื่อทำการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง โดยพบว่าที่มือซ้ายของนางสาวเอนวยมีร่องรอยบาดแผลเป็นรอยไหม้เป็นทางยาว จึงได้ทำบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ นำศพส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

สลด!ไฟรั่วดูดสาวแรงงานพม่าแฟนหนุ่มเข้าช่วยดับอนาถ2ศพ
     จากการสอบสวนทราบว่า นายมินไตนอนแฟนหนุ่มนั้นเป็นพนักงานของรีสอร์ท และก่อนเกิดเหตุได้ทำงานตามปกติ และในวันนี้นางสาวเอนวยแฟนสาวได้มาช่วยทำงานด้วย โดยเข้าไปช่วยทำความสะอาดห้องน้ำ และเพื่อนๆ เห็นหายเข้ามาในห้องพักดังกล่าวเป็นเวลานานจนผิดสังเกตจึงเข้ามาดู พบว่าทั้งคู่กลายเป็นศพไปแล้ว
ทั้งนี้คาดว่า ในขณะที่ทำนางสาวเอนวยได้เข้าไปทำความสะอาดห้องน้ำ และได้ใช้ฟักบัวฉีดล้างพื้นห้องน้ำแต่ไฟฟ้าจากเครื่องทำน้ำอุ่นรั่วจึงถูกดูดติดกับฝักบัวและล้มลงไปติดกับผนังห้องน้ำ เมื่อนายมินไตนอนแฟนหนุ่มซึ่งกำลังกวาดขยะอยู่ในห้องซึ่งติดกันได้ยินเสียงล้มจึงรีบวิ่งเข้าไปดู และหวังจะช่วยดึงแฟนสาวออกมา แต่ปรากฏว่าได้ถูกไฟดูดจนล้มลงและเสียชีวิตไปอีกคน ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนเพื่อนคนงานและผู้ดูแลรีสอร์ทเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุทืทำให้ทั้งคู่เสียชีวิตในห้องน้ำอีกครั้ง

สลด!ไฟรั่วดูดสาวแรงงานพม่าแฟนหนุ่มเข้าช่วยดับอนาถ2ศพ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ