ข่าว

"ลูกโหน่ง"ไม่เมาแต่โดน2ข้อหา"ขับรถเร็ว-ประมาท"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โหน่ง-ลูกชาย" เข้าพบ ตร.ธัญบุรี รับทราบข้อหา ขับรถประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิต และขับรถเร็ว ส่วนผลตรวจแอลกอฮอล์ผ่านฉลุย

     วันที่ 23 มี.ค. นายกิติภูมิ เอี่ยมสุข หรือเดียร์ ลูกชายของโหน่ง ชะชะช่า ได้เดินทางมาที่สภ.ธัญบุรี พร้อมด้วยโหน่ง ดาราตลกชื่อดังและครอบครัว เข้าพบ พ.ต.ท.บุญยิ่ง บัณฑิตไทย รองผกก. หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ. ธัญบุรี และพ.ต.ต.บุญเรือง พันธนู สารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี เพื่อรับทราบข้อกล่าวหากรณีที่ นายกิติภูมิ ได้ขับรถเก๋งBMWชนรถเก๋งของนายพรพิชิต นฤนาทมนตรี อายุ 47 ปี อาชีพวิศวกร เสียชีวิตเมื่อวันที่ 19 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมง

"ลูกโหน่ง"ไม่เมาแต่โดน2ข้อหา"ขับรถเร็ว-ประมาท"

     พ.ต.ท.บุญยิ่ง เปิดเผยว่า วันนี้ นายกิตติภูมิ ลูกชายโหน่ง ชะชะช่า ได้เดินทางมาเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาเบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหา 1.ขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย 2.ขับรถเกินกว่ากฎหมายกําหนด ในเขตเทศบาล ส่วนผลการตรวจแอลกอฮอล์ในเลือดของลูกชายโหน่งนั้นได้รับผลจากโรงพยาบาลเปาโล รังสิต แจ้งว่าไม่มีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือด ส่วนในการควบคุมผู้ต้องหานั้น เมื่อเดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาด้วยตนเอง ทางกฎหมายแล้วพนักงานสอบสวนก็จะปล่อยตัวชั่วคราวได้ แต่เมื่อพนักงานสอบสวนมีเหตุที่จะเรียกมาพบทางผู้ต้องหาก็ต้องมา ส่วนญาติของผู้ตายได้มีการนัดหมาย มาสอบปากคำในวันพรุ่งนี้ (24 มี.ค.)

"ลูกโหน่ง"ไม่เมาแต่โดน2ข้อหา"ขับรถเร็ว-ประมาท"

     ด้านนายชูศักดิ์ เอี่ยมสุข หรือโหน่ง ชะชะช่า ได้ให้สัมภาษณ์ว่า การขับรถสามารถเกิดอุบัติเหตุได้ทุกที่ และอยากจะให้ขับรถด้วยความระมัดระวัง ซึ่งตนเมื่อครั้งก่อนก็เคยขับรถเร็ว แต่ช่วงนี้ก็ไม่ได้ขับรถเร็วแล้ว จะช้าจะเร็วก็ถึงที่หมายเหมือนกัน และอยากฝากเป็นอุทาหรณ์ให้กับหลายคนว่าการขับรถเร็วไม่ได้ช่วยอะไรเลย เมื่อเกิดอุบัติเหตุแล้ว ก็เดือดร้อนกันไปหมด ไม่ใช่แต่ครอบครัวเรา รวมถึงครอบครัวคนอื่นด้วย

     ส่วนตัวของลูกชายนั้น ในวันนี้เมื่อเข้ามาพบกับพนักงานสอบสวนก็มีความสบายใจขึ้น ลูกชายก็ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ แต่ในเมื่อเกิดไปแล้ว ก็ต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ส่วนงานศพของผู้ตายนั้น ก็ได้เสร็จสิ้นไปแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ