ข่าว

อดีต ส.ส."รังสิมา"ขับรถประสบอุบัติเหตุได้รับบาดเจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีต ส.ส."รังสิมา" ขับรถเบนซ์ชนแท่งปูนแบริเออร์ข้างทาง ได้รับบาดเจ็บ

   น.ส.รังสิมา รอดรัศมี อดีต ส.ส.สมุทรสงคราม พรรคประชาธิปัตย์ ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ขณะกำลังเดินทางไปร่วมงานแห่งหนึ่ง ทำให้ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาล
    เฟซบุ๊คของ น.ส.รังสิมา ระบุข้อความเมื่อเวลาประมาณ 16.00 น.วันที่ 23 มีนาคม ว่า "ขออภัยค่ะ งานที่ดิฉันนัดไว้ แล้วไม่ได้ไป พอดีดิฉันประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ดิฉันต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ"

อดีต ส.ส."รังสิมา"ขับรถประสบอุบัติเหตุได้รับบาดเจ็บ
    ทั้งนี้ ในระหว่างที่ น.ส.รังสิมา ขับรถยนต์เมอร์ซิเดสเบนซ์ หมายเลขทะเบียน สส 1719 กรุงเทพมหานคร จะไปร่วมงานนั้น ได้ขับชนเข้ากับกำแพงปูนแบริเออร์ บริเวณสะพานข้ามแม่น้ำแม่กลอง ถนนสมุทรสงคราม-ปากท่อ ฝั่งวัดพวงมาลัยต.แม่กลอง อ.เมืองฯ จ.สมุทรสงคราม ทำให้ถุงลมนิรภัยภายในรถทำงาน และ น.ส.รังสิมาซึ่งเป็นคนขับได้รับบาดเจ็บ โดยหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างเบญจธรรมฯ สมุทรสงครามเข้าให้ความช่วยเหลือและนำตัวส่งโรงพยาบาล

อดีต ส.ส."รังสิมา"ขับรถประสบอุบัติเหตุได้รับบาดเจ็บ
    มีรายงานว่า ก่อนหน้านี้ น.ส.รังสิมา ก็เคยประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์มาแล้วหลายครั้ง โดยเมื่อวันที่ 24 เม.ย.2556 ประสบอุบัติเหตุรถสิบล้อชนรถยนต์ของตัวเอง บริเวณถนนวิภาวดีรังสิต ระหว่างการเดินทางไปสัมมนากับพรรคประชาธิปัตย์ ที่ จ.นครนายก ซึ่ง น.ส.รังสิมา ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมาก ขณะที่เมื่อวันที่ 17 พ.ค. 2552 ก็ประสบอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ ที่ จ.สุพรรณบุรี เนื่องจากมีสุนัขวิ่งตัดหน้าทำให้รถยนต์พังเสียหายหลังคาเปิด จนต้องใช้เครื่องมืองัดร่าง น.ส.รังสิมา และเพื่อน ออกจากซากรถ ได้รับบาดเจ็บฟกช้ำมีอาการบวมตามร่างกาย อย่างไรก็ตาม น.ส.รังสิมา เคยกล่าวเอาไว้ในเหตุการณ์ครั้งนั้นด้วยว่า ตนห้อยหลวงปู่หลิว ปณฺณโก อดีตเจ้าอาวาสวัดไร่แตงทอง ต.ทุ่งลูกนก อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ติดตัว และภายในรถ ก็มีพระดังๆ หลายองค์ ที่ผ่านมาก็เกิดอุบัติเหตุมาแล้ว 4 ครั้ง แต่ก็แคล้วคลาดทุกครั้ง

   เครดิตภาพ เฟซบุ๊ค : รังสิมา รอดรัศมี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ