ข่าว

เบนซ์แหกโค้งไฟไหม้ท่วมรถคลอกคนขับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รถเบนซ์ซิ่งแหกโค้งพุ่งชนเสาไฟฟ้า เพลิงไหม้ท่วมคัน คนขับถูกไฟคลอกดับอนาถ

          เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น.วันที่ 23 มีนาคม ร.ต.อ.ติพล วาดโคกสูง พงส.สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์ชนเสาไฟแล้วเพลิงลุกไหม้ เหตุเกิดที่บริเวณหน้าศูนย์ซ่อมรถยนต์ ไทร์พลัส ถนนสาย 3079 พื้นที่ หมู่10 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ มีผู้เสียชีวิตในรถ หลังรับแจ้งจึงประสานรถดับเพลิง อบต.ท่าตูม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญจุด 304 ศรีมหาโพธิ เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ
          เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดพบรถยนต์ ยี่ห้อ เบนซ์ สีดำ ทะเบียน 7ฉ7277 กรุงเทพมหานคร เพลิงกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่จึงรีบดับเพลิงเป็นการเร่งด่วน หลังจากควบคุมเพลิงได้แล้ว และพบว่า มีผู้เสียเสียชีวิต 1 ราย อยู่ในที่นั่งคนขับ 
          จากการตรวจค้นในรถไม่พบหลักฐาน และเอกสารที่ระบุว่าผู้ตายเป็นใคร พบเพียงเอกสารเป็นทะเบียนนักเรียนโรงเรียนนอกระบบ โรงเรียนการบินศรีราชาเอวิเอชั่น อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เท่านั้น 
          จากการสอบสวนและตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ ทราบว่า รถยนต์คันดังกล่าวขับรถออกมาจากสถานบริการแห่งหนึ่งใน อ.ศรีมหาโพธิ มุ่งหน้าคลองรั้ง ด้วยความเร็วสูง มาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งทำให้รถแหกโค้งพุ่งชนป้ายบอกทางและอัดกับเสาไฟฟ้าแรงสูงก่อนรถกระเด็นออกมาอยู่กลางถนนจนเกิดไฟลุกไหม้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ