ข่าว

ซิ่ง“จยย.”ย้อนศรหนีด่านตรวจถูกรถชนบาดเจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มขับรถขึ้นสะพาน ชนรถจยย. ซิ่งย้อนศรหนีด่านตรวจ ร่างคนซ้อนท้ายกระเด็นตกสะพาน โชคดีแค่บาดเจ็บ

 

          เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 23 มี.ค.2560 พ.ต.ต.สวิต แก้วปลั่ง สว.(สอบสวน)สน.วังทองหลาง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกันแล้วมีคนตกลงมาจากสะพานยกระดับข้ามถนนลาดพร้าว ถนนประดิฐมนูธรรม แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กทม. หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง  
     
          ที่เกิดเหตุอยู่ถนนประดิฐมนูธรรมมุ่งหน้ารามอินทรา ช่วงบนสะพานข้ามถนนลาดพร้าวพบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอินโนวา สีดำ หมายเลขทะเบียน ฌณ1369 กรุงเทพมหานคร มีนายเศรษฐศิริ เศรษฐลักษมิ์ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17/15 ม.4 แขวงจอมทอง เขตจอมทอง กทม. เป็นคนขับ สภาพรถมีรอยชนบริเวณด้านหน้า ใกล้กันพบรถจยย. ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิก สีชมพู หมายเลขทะเบียนป้ายเหลือง 1กช3348 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับเยิน มีนายเทพพิทักษ์ บุษภาค อายุ 17 ปี เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บ และน.ส.พรพิมล วงษ์ธัญการ อายุ 16 ปี เป็นคนซ้อนท้ายร่างกระเด็นตกลงไปด้านล่างซึ่งมีความสูงกว่า 7 เมตร สภาพขาหักและมีบาดแผลฉกรรจ์หลายแห่งเจ้าหน้าที่นำตัวทั้งสองส่ง รพ.ราชวิถี  
      
          สอบสวนนายเศรษฐศิริ ให้การว่า ขณะที่ตนกำลังขับรถอยู่บนสะพานข้ามถนนลาดพร้าว โดยใช้ช่องทางขวาสุด บริเวณนั้นเป็นช่วงที่กำลังจะลงสะพานพอดี จู่ๆมีรถจยย. 2 คันขับย้อนศรตามกันขึ้นมาบนสะพาน ทำให้ตนหลบไม่ทันชนเข้ากับ รถจยย.คัน แรกอย่างจัง จนคนซ้อนท้ายกระเด็นตกลงไปจากสะพาน ตนจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ  
          
          พ.ต.ต.สวิต กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุมีเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งด่านตรวจวัดแอลกอฮอลอยู่บริเวณหน้าปั้มสยามแก๊ส ถนนประดิฐมนูธรรมขาเข้า มุ่งหน้าพระรามเก้า โดยเห็น รถจยย. 2 คัน กำลังจะขับเข้ามาที่ด่าน แต่กลับขับหลบหนี โดยย้อนศรขึ้นไปบนสะพานข้ามถนนลาดพร้าว แล้วไปชนกับรถยนต์ที่ขับสวนมาพอดี ส่วนผู้หญิงที่ตกลงมาจากสะพานเคราะห์ดีที่พื้นด้านล่างเป็นดิน จึงไม่ถึงขั้นเสียชีวิต ซึ่งขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เตรียมแจ้งข้อหาแก่นายเทพพิทักษ์ คนขับรถจยย. ข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินของผู้อื่นเสียหาย โดยจะเรียกมารับทราบหลังจากออกจากรพ. ต่อไป  

 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ