ข่าว

ผงะ!!ยาบ้า2พันเม็ดทิ้งป่าข้างทาง-คาดแก๊งนรกนัดส่งของ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทิ้งยาบ้า 2,000 เม็ดป่าข้างทาง พนักงานหมวดการทางเจอถุงปริศนา แจ้งตำรวจเปิดดู ผงะเป็นยาบ้า คาดแก๊งยาบ้านัดส่งของตามจุดนัดหมาย

    เมื่อวันที่ 22 มี.ค. ด.ต.ประพัทธ์ ศรีสุขโข ผู้บังคับหมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองระยอง ประจำตู้ยามตะพง ต.ตะพง อ.เมือง จ.ระยองรับแจ้งจากห้องวิทยุสภ.เมืองระยองว่ามีคนพบวัตถุต้องสงสัยอยู่ในถุงหูหิ้วสีขาวมาวางอยู่ริมถนนสุขุมวิท ม.4 ต.ตะพง อ.เมือง จ.ระยอง ใกล้บริษัทเทียมเทพขนส่ง จำกัด ขาเข้าตัวเมืองระยอง เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าด้านในถุงเป็นอะไร จึงได้ไปตรวจสอบพบถุงวางอยู่ริมถนนตรวจสอบด้านใน ตรวจสอบเป็นยาบ้าอยู่ในถุงพลาสติกแบบปิดเปิดได้สีน้ำเงิน จำนวน 10 ถุงรวมยาบ้า 2,000 เม็ดส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง

     จากการสอบถาม นายชัยรัตน์ เพิ่มเครือ อายุ 28 ปี บ้านเลขที่ 151/2 ม.16 ต.ตะพง อ.เมือง จ.ระยองพนักงานอยู่ที่หมวดการทางเชิงเนิน แขวงทางหลวงจังหวัดระยอง เล่าให้ฟังว่าวันนี้ได้มารรื้อป้ายที่ปักอยู่ข้างทางที่ติดไว้โดยไม่ได้รับอนุญาต กระทั่งมาเห็นถุงดังกล่าวตอนแรกคิดว่าเป็นระเบิดปิงปองที่พวกวัยรุ่นประดิษฐ์เล่นกันแล้วนำมาทิ้งไว้ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ไม่ทราบว่าจะเป็นยาบ้า

     เบื้องต้นตำรวจคาดว่า ยาบ้าดังกล่าวน่าจะเป็นกลุ่มผู้ค้ายาเสพติดมาทิ้งไว้ตามจุดต่างๆเพื่อรอให้คนมาเก็บอีกทอดหนึ่ง เพื่อนำไปจำหน่ายให้กับกลุ่มวัยรุ่น จึงได้นำส่ง สภ.เมืองระยองทำบันทึกตรวจยึดและตรวจสอบหาคนมาทิ้งไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ