ข่าว

สั่งสอบกลุ่มเพื่อนรุมไม้คิวฟาด"โป๊ยเซียน"ดำเนินคดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผบก.จันท์สั่งตรวจกล้องวงจรปิดร้านสนุกเกอร์ สั่งติดตามกลุ่มเพื่อนรุมไม้คิวฟาด“โป๊ยเซียน”เสียชีวิตมาดำเนินคดี คาดมี 6-7 คน

     จากกรณี นายกนก วิเชียรศิลป์ หรือโป๊ยเซียน อายุ 25 ปี จบการศึกษาปริญญาตรีได้เกียรตินิยมอันดับ 2 ปัจจุบันเป็นพนักงานจ้างกองคลัง สังกัดสำนักงานเทศบาลเมืองจันทบุรี ถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายภายในศูนย์ฝึกสนุกเกอร์ จ.จันทบุรี หลังเข้าไปห้ามปรามไม่ให้เพื่อนกับคู่กรณีมีเรื่องมีราวกัน แต่ปรากฏว่าหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นไม่่พอใจใช้ไม้คิวหรือไม้สนุกเกอร์ฟาดศรีษะจนนายกนกสลบและยังย้อนกลับมาฟาดซ้ำอีกหลายครั้งจนต่อมาเสียชีวิต ซึ่งครอบครัวและแม่ของผู้ตายได้เข้าร้องเรียนต่อ ผบก.ภ.จว.จันทบุรี เพื่อขอความเป็นธรรม เนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นลูกชายของนายตำรวจในพื้นที่ กระทั่งผู้ก่อเหตุ คือ นายชยุทช์ อายุ 36 ปีได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและถูกส่งตัวฝากขังไปนั้น

     ล่าสุดวันนี้ (22 มี.ค.) พล.ต.ต.จรัล จิตเจือจุน ผบก.ภ.จว.จันทบุรี สั่งให้ชุดคลี่คลายคดี เข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่มีทั้งหมด 9 ตัวภายในศูนย์ฝึกสนุกเกอร์ที่เป็นจุดเกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อติดตามกลุ่มวัยรุ่นที่เหลือมาดำเนินคดีตามกฎหมาย เบื้องต้นคาดว่าน่าจะมีผู้ร่วมก่อเหตุอีก 6-7 คน ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดเห็นภาพใบหน้าของกลุ่มเพื่อนลูกตำรวจที่รุมทำร้ายผู้ตายได้อย่างชัดเจน พร้อมทั้งได้เตรียมขออนุมัติศาลจังหวัดจันทบุรีออกหมายเรียกกลุ่มเพื่อนผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำ แม้ผู้ก่อเหตุให้การว่าลงมือเพียงคนเดียวส่วนเพื่อนไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ หากพบว่ากลุ่มเพื่อนของผู้ก่อเหตุมีส่วนเกี่ยวข้องจะต้องถูกดำเนินคดีเช่นกันโดยไม่มีการละเว้นแต่อย่างใด

     ด้านเพื่อนอยู่ในเหตุการณ์ร่วมกับผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า มักจะชวนผู้เสียชีวิตออกไปเล่นสนุ๊กเกอร์เป็นประจำ แต่วันนั้นผู้ต้องหาได้เอาขวดเบียร์มาฟาดหัวตนก่อน ทั้งที่ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน จากนั้นก็เกิดชกต่อยกัน และที่ต้องวิ่งหนีออกไปเพราะกลุ่มพวกของผู้ต้องหาที่อยู่ข้างนอกไม่ยอมและจะรุมให้ได้ ซึ่งจะเห็นตามคลิปที่พวกผู้ต้องหากรูกันเข้ามา หากอยู่ตรงนั้น เพื่อนอาจจะโดนไปด้วย จึงวิ่งไปหลบคูน้ำข้างโต๊ะสนุ๊ก การที่วิ่งออกไปเพื่อให้พวกผู้ก่อเหตุวิ่งตามมา ขณะนั้นไม่ได้หันไปมองผู้เสียชีวิตว่าโดนทำร้ายหรือเปล่า ก่อนที่จะไลน์ถามแต่ไม่มีการตอบกลับมา เมื่อโทรหาเพื่อนก็ไม่รับ จึงได้โทรหาแม่ของเพื่อนจึงทราบว่าเพื่อนอาการโคม่าอยู่ที่โรงพยาบาลก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ