ข่าว

โพสต์คลิปลูกตร.ไม้คิวฟาดหนุ่มวัย25ดับ-ญาติร้องขอเป็นธรรม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ญาติโพสต์คลิปเหตุการณ์วัยรุ่นใช้ไม้คิวสนุกเกอร์ฟาดหนุ่มวัย 25 จนเสียชีวิต ชี้คนลงมือเป็นลูกตร. หวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม ชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น

     ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (21 มี.ค.) ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Sunantha Saehongw ซึ่งระบุว่าเป็นป้าของผู้เสียชีวิต ได้โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ภายในร้านสนุกเกอร์แห่งหนึ่ง ในจังหวัดจันทบุรี เป็นเหตุเมื่อเวลาประมาณ 00.29 น.ของวันที่ 18 มี.ค.ที่ผ่านมา เป็นภาพเหตุการณ์ของกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกันภายในร้านดังกล่าวจนมีผู้เสียชิวิต 1 คน คือ นายกนก วิเชียรศิลป์ อายุ 25 ปี โดนไม้คิวฟาดที่ศรีษะจนสลบและยังถูกกลุ่มวัยรุ่นใช้ไม้คิวฟาดซ้ำจนต่อมาเสียชิวิตทั้งที่ผู้ตายเข้าไปเพียงต้องการห้ามปรามเพื่อนไม่ให้ทะเลาะวิวาทกับคู่อริ แต่กลับโดนทำร้ายจนเสียชีวิต

     ข้อความที่โพสต์มีใจความว่า "เหตุการณ์เกิดขึ้นในระหว่างช่วงเที่ยงคืนเข้าวันที่ 18 มีนาคม เวลา 00.29 น.หลานฉันเป็นคนที่ช่วยกันเพื่อน ช่วยห้ามเพื่อนไม่ให้มีเรื่อง แต่กลับถูกโดนตีอย่างเหี้ยมโหด ทั้งที่ไม่รู้เรื่องไม่รู้ราว โดนตีแล้วครั้งแรก สลบไป หนำซ้ำยังกลับมาตีซ้ำอีกครั้งที่ 2 ตั้งใจตีกะให้ตาย จิตใจทำด้วยอะไร

     ขณะนี้ได้ไปแจ้งความแล้วในเช้าวันที่หลานเสียชีวิต ทางตำรวจรับเรื่องไว้ และได้ขอหลักฐานคลิปนี้ไว้แล้ว ซึ่งทราบว่าคนที่ตีหลานฉันจนตายเป็นลูกตำรวจ ซึ่งทางพ่อของเขาก็รับทราบเรื่องนี้แล้วเช่นกัน ได้ให้คำรับปากว่าจะนำตัวลูกชายมารับโทษ 

     แต่ในวันถัดมาคือวันอาทิตย์ ทางแม่ของหลานฉันที่เสียชีวิตได้ไปทำการแจ้งความอีกครั้ง เพราะเรื่องไม่เดินและไม่มีการติดต่อกลับ ทั้งที่ทางตำรวจก็ทราบชื่อว่าคนที่ตีคือใคร เป็นลูกของใคร บ้านอาศัยที่ไหน พอเข้าไปติดต่อขอแจ้งความอีกที ทางตำรวจกลับบอกว่าไม่รับแจ้งความ ให้เหตุผลว่ามีคนมาแจ้งแล้ว ซึ่งคนที่มาแจ้งคือเพื่อนของหลานฉัน เขามาแจ้วว่าตัวเขาโดนทำร้ายร่างกายซึ่งไม่ได้แจ้งเกี่ยวกับเรื่องของหลานฉันเลย และตอนนี้เหมือนเรื่องจะเงียบลงไปแล้ว ขอความเป็นธรรมให้หลานฉันหน่อยค่ะ"

     ทั้งนี้มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาคอมเม้นท์ถึงการกระทำรุนแรง และแสดงความเห็นใจต่อครอบครัวผู้สูญเสีย พร้อมทั้งจับตาดูว่าคดีนี้จะได้รับความเป็นธรรมหรือไม่เพราะผู้ก่อเหตุเป็นลูกนายตำรวจด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ