ข่าว

ลูก"โหน่ง"ไม่พร้อมให้ปากคำ-ตร.ยังไม่ได้ผลตรวจแอลกอฮอล์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูก-เมียวิศวกรที่ถูกชนตายคารถรับศพบำเพ็ญกุศล ตลกดัง"โหน่ง ชะชะช่า"เตรียมร่วมงานศพ

     เมื่อเวลา10.30น.วันที่21มี.ค. นางกษมศิ แกล้วกล้า เดินทางไปรับศพนายพรพิชิต นฤนาทมนตรี สามี ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุถูก นายกิติภูมิ เอี่ยมสุข หรือ เดียร์ ลูกชายดาราตลกชื่อดัง "โหน่ง ชะชะช่า " ขับรถชนขณะกำลังกลับรถบนถนนรังสิต-นครนายกฯ เมื่อกลางดึกวันที่19มีนาคม กลับไปบำเพ็ญกุศลที่วัดอัยยิการาม คลอง9ศาลาสินธ์สมุทรนุสรณ์  อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

     นางกษมศิ  กล่าวว่า  เพิ่งจะกลับจากเชียงใหม่ จึงเลื่อนมารับศพวันนี้  แต่ก่อนหน้านี้ โหน่ง ได้โทรศัพท์มาแสดงความเสียใจกับลูกชายแล้ว 

     นางกษมศิ กล่าวว่า สามีของตนเป็นวิศวกร บริษัทแห่งหนึ่งและเป็นเสาหลักของครอบครัว วันที่เกิดเหตุ สามีขับรถกลับบ้าน เป็นช่วงที่กำลังกลับรถ ซึ่งบริเวณดังกล่าวมักจะเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง เนื่องจากมีสะพานอยู่ใกล้ เวลากลางคืนจะมองไม่เห็นรถที่อยู่หลังสะพาน หากรถมาเร็ว ก็จะเกิดอุบัติเหตุได้ 

     นายภูวนารถ นฤนาทมนตรี ลูกชายของพรพิชิต กล่าวว่า โหน่ง ได้โทรศัพท์มาแสดงความเสียใจเมื่อคืนที่ผ่านมา  และบอกว่าจะมาร่วมพิธีศพ พร้อมทั้งจะขอรับผิดชอบค่าใช้จ่ายการจัดงานทั้งหมดให้

     ด้านพ.ต.ท.บุญเรือง พันธนู สารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี กล่าวว่า  ยังไม่สามารถสอบปากคำ นายกิติภูมิ ได้ เพราะแพทย์ที่โรงพยาบาลเปาโล รังสิต มีความเห็นว่าผู้บาดเจ็บยังอยู่ในโรงพยาบาลและไม่พร้อมที่จะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปาก ต้องรอให้หายดีก่อน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงยังไม่ได้แจ้งข้อหากับนายกิติภูมิ  เพราะต้องรอรวบรวมพยานหลักฐานในวันเกิดเหตุพร้อมทั้งผลการตรวจปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดของนายกิติภูมิด้วย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ