ข่าว

ร้อนจัด - โรคหัวใจรุมเร้า โชว์เฟอร์รถตู้ช็อกดับคารถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชายสูงวัยขับรถตู้ไปรอรับนักศึกษาที่ย่านเมืองทองธานี เกิดช็อกดับคารถ คาด โรคหัวใจกำเริบ 

          เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 21 มีนาคม ร.ต.อ.จรยุทธ บุญทอง รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปากเกร็ด รับแจ้งเหตุชายนอนเสียชีวิตภายในรถยนต์ที่จอดอยู่ในซอย ซี 5 เมืองทองธานี ถนนบรอนซ์สตรีท ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ มูลนิธิร่วมกตัญญู 
          เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุ พบชายนอนเสียชีวิตภายในรถตู้ สีขาว ยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน อจ-6488 กรุงเทพ ทราบชื่อต่อมาคือนายยุทธนา วงษ์สาลี อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12 ซอยรามอินทรา 58 แยก 3-8 สภาพศพนั่งคอพับอยู่บริเวณที่นั่งคนขับ ในชุดเสื้อยืดสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีเทา ข้างๆตัวพบยารักษาโรคหัวใจ
          จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายรับจ้างเหมาเป็นรายเดือนให้กับครอบครัวหนึ่งเพื่อให้มารับบุตรชายที่เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ใน กทม. โดยผู้ตายจะขับรถมาจอดรอรับตั้งแต่ช่วงเวลา 06.00 น. ที่บริเวณดังกล่าวทุกวัน ก่อนเกิดเหตุครอบครัวนักศึกษาหนุ่มรายนี้ได้โทรไปตามผู้ตาย แต่ไม่มีใครรับโทรศัพท์ จึงเดินออกมาดูก็พบรถตู้ของผู้ตายจอดอยู่ เมื่อมองเข้าไปในรถพบว่า ผู้ตาย ซึ่งขณะนั้นเข้าใจว่า ผู้ตายนอนหลับ แต่เรียกเท่าไหร่ก็ไม่ตื่น จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบและพบว่าเสียชีวิตไปแล้ว
          เบื้องต้นสันนิฐานว่าคนตายคงขับรถมาจอดรอรับลูกค้าขาประจำรายนี้เหมือนเช่นทุกวัน ระหว่างจอดรออยู่นั้นคงงีบหลับด้วยความเพลียประกอบกับอากาศที่ร้อนจัดอาจทำให้หัวใจล้มเหลวเสียชีวิตก็เป็นได้ อย่างไรก็ตามได้มอบศพให้มูลนิธินำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต พร้อมทั้งติดต่อญาติมาให้ปากคำว่าผู้ตายมีโรคประจำตัวอะไรบ้างเพื่อหาสาเหตุในการเสียชีวิตต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ