ข่าว

ยึดยาบ้า 1,6000 เม็ด เอเย่นต์หนี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่ 3 ฝ่ายเมืองตรัง สนธิกำลังปิดล้อมตรวจค้นบ้านเป้าหมายในพื้นที่อำเภอรัษฎา ยึดยาบ้า 6,000 เม็ด มูลค่ากว่า 3 ล้านบาท เจ้าของเผ่นหนี 

          เมื่อวันที่ 21 มีนาคม ผู้สื่อข่าวจังหวัดตรังรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำคืนวันที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา ที่ สถานีตำรวจภูธรรัษฎา อำเภอรัษฎา จังหวัดตรัง เจ้าหน้าที่หลายฝ่ายได้สนธิกำลังร่วมกัน ประกอบด้วย สารวัตรทหาร มณฑลทหารบกที่ 43 ค่ายเทพสตรีศรีสุนทร อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 42 จ.นครศรีธรรมราช ตำรวจ สภ.รัษฎา จ.ตรัง และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอรัษฏา ภายใต้การอำนวยการสั่งการโดย นายธนากร ชูจิตต์ รักษาราชการแทนนายอำเภอรัษฎา พ.ต.อ.ชัยรัตน์ กาญจนเนตร ผกก.สภ.รัษฎา พ.ต.อ.นิคม พลประสิทธิ์ ผกก.ตชด.42 พ.ต.ท.สันต์ นุ่นเศษ รอง ผกก(ป) สภ.รัษฎา พ.ต.ท.วิษณุ ชนะอักษร ผบ.ร้อย ตชด.427 ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.วุฒิ แก้วสุข สว.สส.สภ.รัษฎา และ นายธรรมสรณ์ ศรีสวัสดิ์ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง อ.รัษฎา นำกำลังเข้ากวาดล้างอาชญากรรมและยาเสพติด 
          ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้เข้าปิดล้อมบ้านหลังหนึ่งในในพื้นที่ หมู่ 1 ตำบลเขาไพร อำเภอรัษฎา จังหวัดตรัง เนื่องจากสืบทราบว่าที่บ้านหลังดังกล่าวมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นภายในบ้านพบห่อพลาสติกต้องสงสัย เมื่อเปิดถุงพลาสติกออกมาก็พบว่า เป็นยาบ้า รวมทั้งหมด 16,000 เม็ด มูลค่ากว่า 3 ล้านบาท 
          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ไม่พบตัวผู้กระทำผิดแต่อย่างใด แต่ทราบแล้วว่าเป็นของใคร และจะเร่งติดตามนำตัวมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป โดยคาดว่าผู้ต้องสงสัยจะไหวตัวหลบหนีออกจากพื้นที่ ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังจะเข้าตรวจค้น
          รายงานข่าวแจ้งว่า ราคาจำหน่ายยาบ้า เม็ดละ 200 บาท หรือ 3 เม็ด 500 บาท จึงทำให้เป็นแรงจูงใจแก่คนคิดกระทำผิดกฎหมาย แต่ทางเจ้าหน้าที่ก็พร้อมจะปฏิบัติตามกฎหมายเดินหน้ากวาดล้าง ติดตามขยายผลถึงเครือข่ายและป้องกันไม่ให้เกิดผู้ค้าหน้าใหม่อย่างเต็มที่ต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ