ข่าว

พ่อตาฟิวส์ขาดคว้า.38รัวลูกเขย3นัดก่อนจ่อขมับฆ่าตัวตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทะเลาะกันเรื่องหลาน ระงับอารมณ์ไม่อยู่ใช้ปืนตัดสิน สุดท้ายตัวเองตาย ลูกเขยสาหัส

     วันที่ 21 มี.ค. มีเหตุเศร้าสลดเกิดขึ้นกับครอบครัวหนึ่งใน จ.อุตรดิตถ์ เมื่อผู้เป็นพ่อตาใช้ปืนยิงลูกเขยบาดเจ็บสาหัส ก่อนยิงตัวตายในบ้านของตัวเองที่ ม.6 บ้านคุ้งวารี ต.บ้านเกาะ อ.เมืองอุตรดิตถ์ เมื่อตอนตีสี่ที่ผ่านมา
     หลังได้รับแจ้งจากศูย์วิทยุ 191  ตำรวจ สภ.เมืองอุตรดิตถ์ ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า นายจำปี เซ่นเกษ อายุ 43 ปี ลูกเขย ที่ถูกยิงบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้าแล้ว ส่วนนายประเสริฐ เอี่ยมมะเฟือง อายุ 75 ปี พ่อตา หลังก่อเหตุยิงลูกเขยแล้ว ได้ใช้ปืนยิงตัวตายชดใช้ความผิด      

     จากการสอบสวนทราบว่า ทั้งคู่มีปากเสียงกันเรื่องหลานของผู้ตาย โดยพ่อตา เป็นห่วงความประพฤติของหลาน แต่ลูกเขยกลับคอยให้ท้ายปกป้องลูกเสมอ กระทั่งล่าสุดทั้งสองได้ทะเลาะกันอย่างรุนแรง ถึงขนาดพ่อตาทนไม่ไหวใช้ปืนสั้นขนาด .38 ยิงลูกเขยไป  3 นัด ที่หน้าอก แขน และท้อง บาดเจ็บสาหัส แต่โชคดีที่ลูกสาวซึ่งเป็นภรรยานายจำปี รีบนำส่งโรงพยาบาลให้แพทย์ช่วยชีวิตไว้ได้ทัน แต่หลังจากนั้นไม่นานพ่อตาก็ใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวตายชดใช้ความผิด

     ตำรวจสอบสวน นายจำปี หลังจากรู้สึกตัวและพ้นขีดอันตรายแล้วทราบว่า ปกติกมีเรื่องทะเลาะกับพ่อตาเป็นประจำ เพราะพ่อตาเป็นคนเครียด แต่ไม่รุนแรงขนาดนี้ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ