ข่าว

ล่าจยย.สะพายกระเป๋าขนาดใหญ่ มือทุบรถหรู"โปรอาร์ม"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.ไล่เช็คกล้องวงจรปิดล่ามือทุบรถหรู "โปรอาร์ม" ฉกทรัพย์กว่า 2 แสน เน้นจยย.สะพายกระเป๋าขนาดใหญ่ของเหยื่อ คาดใช้เส้นทางวัขรพลหรือสุขาภิบาล 5 หลบหนี

     จากกรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน รับแจ้งเหตุรถยนต์ ยี่ห้อปอร์เช่ รุ่นคาเยน สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กม 72 กรุงเทพมหานคร ถูกคนร้ายทุบกระจกรถและนำทรัพย์สินไปมูลค่าความเสียหายกว่า 2 แสนบาท ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นภายในร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านบางเขนเมื่อคืนของวันที่ 19 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยรถคันดังกล่าวเป็นของนายจิรเดช อภิบาลรัตน์ หรือโปรอาร์ม นักกอล์ฟชื่อดัง

     ล่าสุดความคืบหน้าคดี วันนี้ (20 มี.ค.) พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดโดยรอบบริเวณที่เกิดเหตุ เนื่องจากกล้องภายในร้านอาหารไม่สามารถจับภาพที่เกิดเหตุได้ ซึ่งตอนนี้จะเน้นดูรถจักรยานยนต์ที่มีการสะพายกระเป๋าขนาดใหญ่เป็นพิเศษเพราะทรัพย์สินที่หายไปมีกระเป๋าหนังขนาดใหญ่ของผู้เสียหายรวมอยู่ด้วย

     ทั้งนี้หลังจากคนร้ายก่อเหตุน่าจะใช้เส้นทางตามถนนเทพรักษ์ ก่อนจะแยกไปทางถนนวัชรพล หรือออกไปตามถนนสุขาภิบาล 5 ซึ่งอยู่ระหว่างการไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ