ข่าว

รวบอีก1ทีมฆ่าโหดอบต.สาว-นายกหมึกซัดจ้างมือปืนชื่อ"ใหญ่"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้การกองปราบฯลงพื้นที่ชลบุรี ตามไล่ล่าผู้รับงาน-มือปืน คดียิงสาวอบต. เผยรวบได้อีกหนึ่ง แฉนายก“หมึก”อ้างจ้าง “นายใหญ่”มือปืนรับงานฆ่าอบต.สาว

     ความคืบหน้าคดีสังหารน.ส.วีรญาภา หรือเปิ้ล งามวิลัย อายุ 36 ปี เจ้าหน้าที่ฝ่ายนโยบายและแผน ของ อบต.บึงชำอ้อ อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ซึ่งถูกยิงเสียชีวิตอยู่ในรถเก๋งฮอนด้า แอคคอร์ด สีเทา ทะเบียน 4 กอ 8489 กทม. เหตุเกิดริมถนนคลองเจ็ด วังน้อย-ธัญบุรี ขามุ่งหน้าไปธัญบุรี ม.1 ต.คลองเจ็ด อ.คลองหลวง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 14 มี.ค.ที่ผ่านมา  ล่าสุดตำรวจได้จับกุมนายทวีวงศ์ ทองยืน หรือนายกหมึก อบต.พานทอง จ.ชลบุรี  อดีตสามีผู้ตายได้ที่ไร่ ในต.บ้านเก่า อ.เมืองกาญจนบุรี

     จากการสอบสวนเบื้องต้น นายทวีวงศ์ ให้การรับสารภาพว่า ตัวเองไม่ได้เป็นผู้ลงมือยิงน.ส.วีรญาดา แต่ยอมรับว่า ได้จ้างวาน “นายใหญ่มือปืน”มาร่วมลงมือก่อเหตุ สำหรับสาเหตุนั้นเกิดจากความหึงหวง ที่น.ส.วีรญาดา ไปแต่งงานใหม่ โดยที่ผ่านมานายทวีวงศ์ได้ทุ่มเทเงินทองให้มาตลอด หลังรู้เรื่องว่าผู้ตายจะตีตัวออกห่างไปมีผู้ชายใหม่ นายทวีวงศ์ จึงเกิดความแค้น วางแผนติดต่อไปหานายโจ ลูกน้องที่อยู่ในอ.พานทอง ให้จัดหามือปืน โดยนายโจ ได้ติดต่อไปหาผู้รับงาน ว่าจ้างในราคา 200,000บาท ก่อนที่ผู้รับงานจะติดต่อมือปืน ในราคา 30,000 บาท แล้วให้มาพบกับนายทวีวงศ์ ก่อนจะมีวางแผนกันและนัดมือปืนมาลงมือสังหารดังกล่าว

     รายงานแจ้งว่าล่าสุด พล.ต.ต.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผบก.ป.ได้จัดกำลังลงพื้นที่จ.ชลบุรี ติดตามผู้รับงานและมือปืนด้วยตัวเองด้วย และมีรายงานว่าสามาถจับกุมผู้ร่วมทีมสังหารได้อีก 1 คนแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ