ข่าว

เมาพูดผิดหูเป็นเหตุ!!หนุ่มใหญ่ดวลปืนสนั่นเมืองตรังมอบตัวแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มใหญ่คลิปดังดวลปืนกลางเมืองตรังเข้าพบตำรวจ เจอแจ้งข้อหาพยายามฆ่า ตร.ชี้สองฝ่ายมีอาการมึนเมา ก่อนพูดจาไม่เข้าหูกันจนเกิดดวลปืนกันสนั่น

 

      จากรณีโลกโซเชียลเผยแพร่คลิปวีดีโอลุ่มชายฉกรรจ์ 2 ฝ่าย ดวลปืนกันระทึกกลางเมืองตรังระหว่างกลุ่มคนเสื้อยีนส์ขับรถยนต์ ซีอาร์วี ใช้ปืน 9 มม กับกลุ่มชายเสื้อกล้ามสีขาวใช้รถจักรยานยนต์ ใช้อาวุธปืนขนาด 38 มม.เมื่อคืนวันที่ 12 มีนาคมที่ผ่านม เหตุการณืดังกล่าวส่งผลให้กระสุนปืนถูกนายสุรินทร์ หอมพรม อายุ 54 ปี พลเมืองดีและเข้าห้ามทัพการทะเลาะโต้เถียงถูกยิงได้รับบาดเจ็บ โดยกระสุนปืนเจาะที่บริเวณไหล่ซ้ายกระสุนทะลุออกไป

     ล่าสุดเมื่อวันทีื 16มี.ค. นายประเสริฐ ชุมวง อายุ50ปี อาชีพค้าขาย (คนใส่เสื้อกล้ามสีขาวในคลิป) อยู่บ้านเลขที่25/6ม.4ต.บ้านควน อ.เมือง จ.ตรัง  เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว โดยตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาพยายามฆ่าผู้อื่น พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในที่สาธารณะ

     พ.ต.ท ประเสริฐ สงแสง รองผู้กำกับการ(สอบสวน) สภ.เมืองตรัง กล่าวว่า ในวันเกิดเหตุนั้น นายประเสริฐ ได้ใส่เสื้อกล้ามสีขาว อาวุธปืนที่ใช้ในวันเกิดเหตุ เป็นอาวุธปืนพกสั้น ขนาด .357ซึ่งทราบว่าได้ยิงไปจำนวน7นัด โดยยิงใส่ฝ่ายเสื้อยีนส์สีน้ำเงินที่มามอบตัวไปแล้วก่อนหน้านี้ โดยในวันนี้ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหานายประเสริฐ พยายามฆ่าผู้อื่น และพกพาอาวุธปืนไปในทางสาธารณะเช่นกัน

     ทั้งนี้ผู้ต้องหาให้การภาคเสธ ว่า รู้จักกับนายสุรินทร์ (ผู้บาดเจ็บ) เพราะเป็นลูกค้ามีที่ทำงานอยู่ใกล้บ้านพักนายประเสริฐที่ ต.บ้านควน และทักทายกัน โดยที่นายสุรินทร์เห็นเป็นคนรู้จักฝ่ายนายประเสริฐ จึงพยายามเข้าห้ามปรามฝ่ายนายธวัชชัย(ชายเสื้อยีนต์)  แต่นายประเสริฐ กล่าวอ้างว่าฝ่ายตรงข้ามยิงใส่ก่อน จึงยิงตอบโต้ สาเหตุเกิดจากการ มีอาการมึนเมา และพูดใส่กัน มีเหตุโต้เถียงกัน มีปากเสียงกันโดยทั้งสองฝ่ายไม่ได้รู้จักกันมาก่อน และไม่มีเหตุโกรธเคืองกันมาก่อน

     อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งสืบสวนสอบสวนทั้งสองฝ่าย และเยียวยาผู้ได้รับบาดเจ็บ พร้อมดำเนินคดีผู้ก่อเหตุทั้ง2ฝ่าย ตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ